ULYSSE NARDIN กับการเป็นพันธมิตรกับ THE OCEAN RACE

ULYSSE NARDIN ผู้ผลิตนาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ ได้ประกาศความร่วมมือกับ THE OCEAN RACE สำหรับความมุ่งมั่นในการอนุรักษ์มหาสมุทรของโลก อย่างมีความรับผิดชอบในพันธกิจที่มีร่วมกัน โดยทั้ง ULYSSE  NARDIN และ THE OCEAN RACE เชื่อว่าเวลาเป็นสิ่งสำคัญในการฟื้นฟูชีวิตทางทะเลรวมทั้งมหาสมุทร เนื่องจากความเร่งด่วนจะเป็นกุญแจสำคัญในการแก้ไขปัญหา ขณะที่ภัยคุกคามต่อมหาสมุทรกำลังทวีความรุนแรงขึ้น พร้อมทั้งทำลายสิ่งแวดล้อมทางทะเลอยู่ในทุกขณะ

 

adp time to act 2

 

โดย ULYSSE NARDIN มีเรื่องราวที่เชื่อมโยงกับมหาสมุทรมาโดยตลอดตั้งแต่อดีต อย่างเช่นการสร้างอุปกรณ์ทางน้ำเครื่องแรกให้กับนักสำรวจและนักเดินเรือในยุคแรกเริ่ม ซึ่งช่วยให้สามารถนำทางและกำหนดตำแหน่งของเรือที่ลอยอยู่กลางทะเลได้อย่างแม่นยำ ซึ่งการเป็นพันธมิตรกับ THE OCEAN RACE นี้จะมุ่งเน้นที่ความยั่งยืนตามความเชื่อของ ULYSSE NARDIN ในการหาแนวทางแก้ไขที่สร้างสรรค์เพื่อจำกัดความเสียหาย ด้านสิ่งแวดล้อมทางทะเลที่โลกกำลังประสบอยู่ในปัจจุบัน

 

Screen Shot 2564 10 28 at 07.11.12

 

ซึ่งนับเป็นเวลากว่าสี่ทศวรรษแล้วที่ THE OCEAN RACE มอบบททดสอบขั้นสุดยอดของทีมและการผจญภัยของมนุษย์ที่ไม่เหมือนใคร โดยตั้งแต่ปี 1973 เป็นต้นมา การแข่งขันนี้ได้สร้างแรงบันดาลใจและดึงดูดนักเดินเรือจำนวนมากให้เข้าร่วม ซึ่งถือเป็นโครงการทางวิทยาศาสตร์เชิงนวัตกรรม ที่ใช้เรือแข่งและลูกเรือในการเก็บรวบรวมข้อมูลทางน้ำที่สำคัญ โดยรวมไปถึงข้อมูลต่างๆ จากพื้นที่ห่างไกลในมหาสมุทร เพื่อการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่เกี่ยวกับสถานะทางทะเล และสภาพอากาศทางทะเลที่เปลี่ยนแปลงในขณะนี้

 

 

 

UN

 

 

 

THE OCEAN RACE คือการแข่งขันในพื้นที่ห่างไกลบนผืนน้ำ เพื่อเก็บรวบรวมชุดข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อม โดยการใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัย ซึ่งจะมีการนำผลลัพท์มาแบ่งปันทางวิทยาศาสตร์ เพื่อต่อยอดในงานวิจัยระดับโลกต่อไป ซึ่งในการนี้ ULYSSE NARDIN มีการกำหนดตารางเวลาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกลับมานั่นก็คือปี 2030 โดยการนับถอยหลังเชิงสัญลักษณ์นี้ก็เพื่อก้าวไปสู่ก้าวย่างอันสำคัญในปี 2030 ซึ่งจะมีการนำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวข้องต่างๆ บนเว็บไซต์ของ ULYSSE NARDIN และ www.theoceanrace.com ต่อไป

 

Screen Shot 2564 10 28 at 07.12.50

 

adp time to act 4 1