ULYSSE NARDIN Marine Torpilleur Tourbillon Grand Feu

อุปกรณ์แสดงเวลาอันเที่ยงตรงและแม่นยำรุ่นล่าสุดจาก ULYSSE NARDIN ในแต่ละรุ่นที่ต่างก็มีรูปลักษณ์โดดเด่นที่แตกต่างกันจากงานออกแบบเฉพาะตัวและประทับไว้ด้วยตำนาน รวมถึงรหัสแห่งประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่าของแบรนด์พร้อมความสามารถในการรองรับกับสายแบบอาร์-แสตรป (R-strap) ที่ผลิตจากอวนตกปลารีไซเคิลร่วมกันทำให้นาฬิกาในแต่ละเรือนจากคอลเลคชั่น Marine Torpilleur ใหม่นี้มีความโดดเด่นเฉพาะตัวเช่นเดียวกับผู้สวมใส่ และพร้อมจะเคียงข้างไปกับเหล่าสาวก ULYSSE ยุคใหม่ในทุกๆ การผจญภัยอันยิ่งใหญ่ในชีวิตประจำวัน

 

ulysse nardin marine torpilleur tourbillon grand feu 1

 

นาฬิกากลไกตูร์บิยองโครโนมิเตอร์ถือเป็นนาฬิกาที่มีกลไกที่สืบทอดจากศิลปะอันทรงคุณค่าของแบรนด์ สามารถย้อนเรื่องราวกลับไปได้ถึงช่วงปลายศตวรรษที่ 19โดยกลไกตูร์บิยองได้ตอบสนองความต้องการการแสดงเวลาที่เที่ยงตรงและแม่นยำสูงสุดในยุคนั้นซึ่งนับจากปี 1983 เป็นต้นมาตั้งแต่ยุคการบริหารงานเป็นเวลากว่า 30 ปีของ Mr. Rolf Schnyder จนถึงในวันนี้ที่ ULYSSE NARDIN  ยังคงสืบทอดซึ่งประเพณีแห่งตำนานของแบรนด์ ในฐานะแบรนด์นาฬิกาที่ยังคงเดินหน้าและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งด้วยวิถีใหม่ และเสริมความสำเร็จด้วยความก้าวล้ำทางเทคนิคอีกมากมาย

 

ulysse nardin marine torpilleur tourbillon grand feu 4

 

ULYSSE NARDIN Marine Torpilleur Tourbillon Grand Feu ถือเป็นนาฬิการุ่นเรือธงของคอลเลคชั่นอันโดดเด่นสูงสุดในวันนี้ด้วยตัวเรือนโรสโกลด์ที่มาพร้อมฝาหลังกรุกระจกแซฟไฟร์ และเติมเต็มความสมบูรณ์ด้วยขอบตัวเรือนแบบร่องหยักกับหน้าปัดลงยาเทคนิคกรองด์เฟอสีดำที่รังสรรค์ขึ้นโดยดงเซคาดรองส์ซึ่งเป็นโรงงานภายใต้ ULYSSE NARDIN พร้อมการแสดงพลังสำรองลาน 60 ชั่วโมงที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกาและเข็มแสดงเวลาที่ผลิตจากโรสโกลด์ประกบคู่ด้วยสายหนังจระเข้สีดำรวมถึงสามารถรองรับกับสายยาง หรือสายอาร์-แสตรปพร้อมทั้งหัวเข็มขัดโรสโกลด์แบบปรับระดับได้

 

 

 

UN

 

 

 

ทำงานด้วยกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติฟลายอิ้งตูร์บิยองคาลิเบอร์ UN-128 Constant พร้อมชิ้นส่วนยูลิสแองเคอร์เอสเคปเมนท์และบาลานซ์สปริงที่ผลิตจากซิลิเซียม ทำงานด้วยความถี่ 2.5 เฮริท์ซ หรือ 18,000 รอบต่อชั่วโมง ที่ผ่านการจดสิทธิบัตรและชนะรางวัลนาฬิกาตูร์บิญอง (Tourbillon Watch Prize) จากพิธีประกาศผลรางวัลประจำปี 2015 ของ GPHG – Grand Prix d'Horlogerie de Genève พร้อมความสามารถในการกันน้ำได้ลึกที่ระดับ 50 เมตร โดยมีตัวเรือนขนาด42 มิลลิเมตร หนา 11.93มิลลิเมตร ผลิตในแบบจำนวนจำกัด 175 เรือนทั่วโลก กับราคาจำหน่ายในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่ 45,900 สวิสฟรังก์

 

ulysse nardin marine torpilleur tourbillon grand feu 5

 

ulysse nardin marine torpilleur tourbillon grand feu 9