ULYSSE NARDIN ผู้ผลิตแห่งจิตวิญญาณอันเป็นอิสระ

 

บางเรื่องราวมีคุณค่าที่จะบอกเล่า ทั้งที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาเพียงสั้นๆ หรือคืนวันอันยาวนาน รวมทั้งที่ยังไม่สิ้นสุดจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเรื่องราวของ ULYSSE NARDIN นั้นลึกซึ้งยิ่งกว่า เพราะโลกภายนอกอันแสนไกลโพ้น จะแตกต่างออกไปจากพื้นที่อันคุ้นเคยและสะดวกสบาย เป็นที่ๆ นักผจญภัยเดินทางและมองเห็นถึงแสงที่ไร้ซึ่งความมืดมิด ซึ่งไม่อาจเกิดขึ้นได้โดยง่ายหากปราศจากความกล้า

 

Ben Lecomte Bens junk 28 website

 

และนั่นเองคือที่ของ ULYSSE NARDIN ท่ามกลางพรมแดนอันแสนไกลโพ้น ห่างออกไปจากฝูงชนอันวุ่นวาย  กับการมุ่งมั่นอย่างภาคภูมิใจเหนือเส้นโค้งแห่งขอบฟ้า กับความยิ่งใหญ่แห่งของชีวิตที่นักผจญภัยต่างมุ่งหน้าไปให้ถึง แม้จะสูงเหนือกว่าความสูงที่สัมผัสได้ หรือที่ลึกยิ่งกว่าความลึกที่มนุษย์กล้าจะดำดิ่ง และพร้อมความมั่นคงอยู่เสมอบนผืนดินไม่ว่าจะเกิดสิ่งใดขึ้นก็ตาม

 

mathieu crepel 2

 

ซึ่งจะมีเพียงพื้นที่แห่งการผจญภัยเท่านั้น ที่ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างความธรรมดาและความเหนือกว่าพร้อมทั้งสามารถแบ่งแยกให้เห็นได้อย่างชัดเจนถึงอันตรายต่างๆ ซึ่งนี่จะเป็นการสำรวจที่มิใช่สิ่งอื่นใดเลย หากแต่หมายถึงทุกๆ สิ่งบนโลก ที่ซึ่งมี ULYSSE NARDIN อยู่คู่กับการผจญภัยอันห้าวหาญของนักผจญภัยผู้กล้า

 

fred buyle

 

ULYSSE NARDIN แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกานักบุกเบิก ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากท้องทะเล และมอบซึ่งเครื่องบอกเวลาอันเปี่ยมด้วยนวัตกรรม จากจิตวิญญาณการสร้างสรรค์อันเป็นอิสระ ให้กับโลกใบนี้นับเป็นเวลากว่าสองร้อยปีที่ผ่านมา จนกระทั่งผู้คนทั่วโลกรู้จักชื่อเสียงของ ULYSSE NARDIN เป็นอย่างดี

 

 

 

UN99

 

 

 

ก่อตั้งขึ้นโดย Mr. Ulysse Nardin ในปี 1846 และเป็นหนึ่งในสมาชิกอันภาคภูมิใจของกลุ่มบริษัทสินค้าลักชัวรี่ระดับโลก Kering Group นับตั้งแต่เดือนปี 2014 ที่ซึ่ง ULYSSE NARDIN ได้เขียนหน้าประวัติศาสตร์อันงดงามและยอดเยี่ยมไว้มากมาย ในโลกแห่งเครื่องบอกเวลาชั้นสูง ด้วยชื่อเสียงจากยุคแรกเริ่มของแบรนด์ ที่ได้มาจากความเชื่อมโยงกับโลกแห่งท้องทะเล ของนาฬิกามารีนโครโนมิเตอร์ (Marine Chronometers) ที่นับเป็นหนึ่งในอุปกรณ์การเดินทาง ซึ่งนักเดินทางต่างให้ความเชื่อถือ และยังคงเป็นที่นิยมของบรรดานักสะสมทั่วโลกตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

 

ulysse nardin1

 

กับ ULYSSE NARDIN ในฐานะนักบุกเบิกซึ่งใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัย และการพัฒนาการด้านวัสดุศาสตร์อย่างซิลิคอน (Silicon) ซึ่ง ULYSSE NARDIN เป็นหนึ่งในผู้ผลิตเพียงไม่กี่ราย ที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตชิ้นส่วนและกลไก ด้วยความแม่นยำสูงภายในโรงงานของตนเอง และด้วยความล้ำเลิศในการประดิษฐ์และสร้างสรรค์นาฬิกานี้เอง ที่ได้มอบสถานะให้ ULYSSE NARDIN เป็นหนึ่งในสมาชิกของผู้ประดิษฐ์นาฬิกาสวิสชั้นสูงสุดอย่างเอ็กซ์คลูซีฟให้กับ Fondation de la Haute Horlogerie

 

6215 400 02 close up 03 scaled

 

ในขณะเดียวกันที่ ULYSSE NARDIN ก็ยังคงทุ่มเทให้กับสองวิถีหลักในการพิทักษ์มหาสมุทรนั่นก็คือ การลดมลพิษของขยะพลาสติคทางทะเล และการพัฒนาองค์ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ในการอนุรักษ์ฉลาม สัตว์ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ และวันนี้ จากโรงงานการผลิตทั้งในเลอโลค (Le Locle) และ ลา โชซ์ เดอฟองด์ (La Chaux-de-Fonds) ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ULYSSE NARDIN ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง ในการพัฒนาความความสมบูรณ์แบบของเครื่องบอกเวลาชั้นสูง

 

Screen Shot 2564 07 15 at 23.24.21

 

พร้อมการนำเสนอสี่เสาหลักของแบรนด์ได้แก่นาฬิการุ่น Marine, Diver, Blast และ Freak ซึ่งในปี 2021 ULYSSE NARDIN จะทำการฉลองครบรอบการก่อตั้งแบรนด์ 175 ปี พร้อมทั้งนำเสนอนาฬิการุ่นพิเศษอันหลากหลาย ให้กับผู้ที่ชื่นชอบให้ได้ร่วมออกสำรวจสู่มหากาพย์การเดินทางและผจญภัยอย่างไร้ขอบเขต นับตั้งแต่จากใต้ท้องทะเลลึก ไปจนกระทั่งถึงเหนือชั้นบรรยากาศของโลก

 

Screen Shot 2564 07 16 at 00.17.47

 

Screen Shot 2564 07 16 at 00.17.27

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าสำรวจได้ที่ www.ulysse-nardin.com