Ulysse Nardin ร่วมกับ The Hour Glass เปิดตัว Freak Collection อย่างยิ่งใหญ่ที่มาเลเซีย

 

สุดยอดปาร์ตี้แห่งปีที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ จัดขึ้นที่โรงแรม St. Regis Kuala Lumpur ในธีม King of Ocean กับฝูงฉลามที่แหวกว่ายฝ่าเกลียวคลื่นเข้าสู่เมือง ถ่ายทอดองค์ประกอบอันเป็นหัวใจของคอลเลคชั่น Freak ที่เชื่อมโยงถึงความมหัศจรรย์และความลึกลับของโลกใต้ท้องทะเล รวมทั้งการผสมผสานจิตวิญญาณที่เป็นอิสระและนวัตกรรมเข้าด้วยกัน เสมือนเป็นปรัชญาในการนำทางไปสู่พลังสร้างสรรค์อันไม่สิ้นสุดของ Ulysse Nardin

 

UlysseNardinMalaysia2018 05 

UlysseNardinMalaysia2018 13

 

ค่ำคืนสุดเซอร์ไพรส์นี้เริ่มต้นด้วยความสนุกสนาน โดยห้องแกรนด์บอลรูมถูกเนรมิตให้กลายเป็นโลกแห่งท้องทะเลอันไกลโพ้นที่เต็มไปด้วยสิ่งมหัศจรรย์ บวกกับความเร้นลับอันทรงพลังและเปี่ยมไปด้วยสัญชาตญาณของเหล่าฉลามแห่งทะเลลึก ท่ามกลางการรวมตัวกันของเหล่าบุคคลชั้นนำ ผู้มีชื่อเสียง เซเลบริตี้ นักสะสม และแขกผู้มีเกียรติกว่า 400 ท่าน ที่ได้ร่วมเดินทางเข้าสู่ Freak ยูนิเวริ์สด้วยกัน

 

UlysseNardinMalaysia2018 09

 UlysseNardinMalaysia2018 25

 

UlysseNardinMalaysia2018 24

 

นาฬิกา Ulysse Nardin รุ่น FREAK VISION ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในงาน SIHH 2018 และนาฬิการุ่น FREAK OUT ทั้งสี่รุ่นที่เป็นไฮไลท์ของค่ำคืน ถูกจัดวางอยู่ภายในตู้โชว์ที่ออกแบบให้เหมือนกรงฉลามลอยอยู่ ณ ใจกลางห้อง ขณะที่บนเวทีเต็มไปด้วยสีสันจากการแสดงและความบันเทิงมากมาย โดยเฉพาะการแสดงโชว์สุดระทึกโดยเหล่านักเต้นและนักกายกรรมจาก ADEM Dance Crew นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก Mr. Patrick Pruniaux ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Ulysse Nardin และ Mr. Michael Tay ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มบริษัท The Hour Glass มาร่วมงานอีกด้วย 

 

UlysseNardinMalaysia2018 22

 

UlysseNardinMalaysia2018 12

 

UlysseNardinMalaysia2018 18

 

“ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คือดินแดนของเหล่าผู้หลงใหลในนาฬิกาและผู้ชื่นชอบใน Ulysse Nardin  ผมรู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้เห็นเจ้าของนาฬิกา Freak มารวมตัวกันมากมายในค่ำวันนี้ จากประวัติศาสตร์อันยาวนานมากกว่า 170 ปี คอลเลคชั่น Freak อันน่าทึ่งที่เปิดตัววันนี้ ได้แสดงให้เห็นเป็นประจักษ์ในสิ่งที่ Ulysse Nardin ยึดถือเป็นแนวทางเสมอมา นั่นก็คือสัมผัสแห่งความเป็นอิสระและเปี่ยมด้วยนวัตกรรม ที่ผสานเข้ากับอัจฉริยภาพอันกล้าหาญในสไตล์อันโดดเด่น ที่ทำให้ Freak เป็นคอลเลคชั่นนาฬิการะดับไอคอน และเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในวงการนาฬิกา เช่นเดียวกับอิสรภาพอันกล้าหาญของบรรดาฉลาม ที่ไม่ได้เป็นที่ประจักษ์แต่เพียงใต้ท้องทะเล แต่ยังปรากฏอยู่บนผืนดิน และในสายตาผู้คนเช่นกัน” Mr. Patrick Pruniaux กล่าวถึง Freak คอลเลคชั่นที่นับเป็นหนึ่งในเรือธงของแบรนด์ Ulysse Nardin ที่จะนำพาแบรนด์ให้ก้าวไปสู่อนาคตได้อย่างแข็งแกร่ง

 

UlysseNardinMalaysia2018 01

 

UlysseNardinMalaysia2018 20

 

UlysseNardinMalaysia2018 02