TUDOR ร่วมกับ SIAM SWISS เผยโฉมบูติคแห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

บูติคขนาด 72 ตารางเมตรแห่งใหม่ล่าสุดของ TUDOR ที่เมกาบางนาโดย SIAM SWISS ถือเป็นบูติคแห่งใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ที่ตกแต่งด้วยสีอันเป็นเอกลักษณ์ทั้งสีดำ สีแดง และสีขาว ที่ล้วนแสดงออกถึงลักษณะที่โดดเด่น และเป็นภาพสะท้อนที่ชัดเจนของนาฬิกาแบรนด์ที่มีความสร้างสรรค์ พร้อมการตกแต่งอย่างหรูหราด้วยวัสดุต่างๆ ให้มีทั้งความเรียบง่าย ความทันสมัย และความชัดเจนในตัวเอง ซึ่งบูติค TUDOR แห่งใหม่นี้จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสถึงประสบการณ์กับแบรนด์ได้อย่างแท้จริง

 

TUDOR SiamSwiss opn

 

สถานที่ตั้งของบูติคนี้อยู่ในย่านตะวันออกของกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนาที่ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมดกว่า 35,000 ตารางเมตร และทำให้เมกาบางนาเป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุด ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยบูติค TUDOR แห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่โดดเด่น ดึงดูดความสนใจของผู้มาเยือนได้ทันทีด้วยป้ายสัญลักษณ์ TUDOR สีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมสโลแกน #BornToDare ที่แสดงออกอย่างภาคภูมิใจ ถึงสื่อถึงจิตวิญญาณความเป็น TUDOR

 

3 TUDOR SiamSwiss Mega Bangna Boutique 7 1392x928

 

และเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดพร้อมเปิดรับทางเลือกใหม่ ที่ท้าทายทั้งในด้านการออกแบบและนวัตกรรม จึงมีการจัดแสดงนาฬิกาตัวเรือนบรองซ์ของ TUDOR แบบอินเทอร์แอ็คทีฟ ณ บริเวณกลางบูติค ซึ่งเป็นการแสดงงานฝีมือด้านการผลิตตัวเรือนบรองซ์ จากวัสดุอะลูมิเนียมบรองซ์อัลลอย  นอกจากนี้ยังมีมุมไลฟ์สไตล์ ที่ได้รับการตกแต่งและเชิญชวนให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย พร้อมสัมผัสความเป็น TUDOR และสามารถชมนาฬิกาได้อย่างเพลิดเพลิน โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายสำหรับทุกคน

 

5 TUDOR SiamSwiss Mega Bangna Boutique 5 1392x928

 

บูติคแห่งใหม่นี้ถือเป็นการตอกย้ำ ความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่าง TUDOR และ SIAM SWISS โดยการเปิดโมโนแบรนด์บูติคแห่งที่สองนี้ เป็นการขยายสาขาจากบูติคแห่งแรกที่สยามสแควร์ ที่ SIAM SWISS เป็นตัวแทนจำหน่ายแห่งแรกของ TUDOR ที่เปิดโมโนแบรนด์บูติคขึ้นในประเทศไทย “เรามีความยินดีที่จะแนะนำบูติคนาฬิกา TUDOR แห่งใหม่ที่เมกาบางนา เพื่อให้เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกา TUDOR” คุณสุภาพร พูลสถิติวัฒน์ กรรมการผู้จัดการของ SIAM SWISS กล่าว

 

6 TUDOR SiamSwiss Mega Bangna Boutique 4 1392x928

 

“นอกจากนี้ยังมีพื้นที่บาร์ ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศความทันสมัยและความสะดวกสบาย รวมกันทำให้บูติคแห่งนี้เป็นสถานที่ ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเลือกชมนาฬิกา" คุณสุภาพร กล่าวเสริม โดยเมื่อก้าวเข้าสู่บูติค ทุกคนจะได้รับการต้อนรับจากที่ปรึกษาการขาย ที่มีความรู้และพร้อมแบ่งปันประสบการณ์ของ TUDOR พร้อมการแนะนำให้รู้จักกับนาฬิกาในหลากหลายรุ่น และเพิ่มเติมข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรายละเอียด ที่ซับซ้อนและ เทคโนโลยีอันล้ำสมัยของแบรนด์ และความสำคัญทางประวัติศาสตร์ของ TUDOR

 

6 TUDOR SiamSwiss Mega Bangna Boutique 6 1392x928

 

ในด้านการผลิตนาฬิกาที่ทำให้ TUDOR มีทั้งความทนทาน ความแม่นยำ และประสิทธิภาพการใช้งานขั้นสูง พร้อมทั้งมีกลไกที่บ่งบอกได้ถึงนวัตกรรมที่ทันสมัย สามารถ​​ใช้งานได้จริงและเชื่อถือได้ ที่มาจากความสามารถด้านการผลิตอันยาวนานของแบรนด์ ที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนที่หลากหลาย และทำให้นาฬิกา TUDOR เหมาะสำหรับการใช้งานของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาแบบคลาสสิคสำหรับวันทำงาน หรือนาฬิกาแบบสปอร์ตสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์

 

7 TUDOR SiamSwiss Mega Bangna Boutique 11 1392x928

 

ดังนั้นนาฬิกาคุณภาพในหลากหลายรุ่นของ TUDOR จึงจะสามารถทำให้ทุกคนประทับใจได้เมื่อสวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นนาฬิการุ่น Black Bay, Royal, Pelagos หรือ 1926 ที่มีชื่อเสียงทั้งในด้านความสวยงามและคุณภาพโดยนอกเหนือจากบูติคนาฬิกาแล้ว SIAM SWISS ยังภูมิใจนำเสนอแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ที่ช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาสามารถเลือกชมและซื้อนาฬิกา TUDOR ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ เช่นเดียวกันกับที่จะได้สัมผัสในบูติค โดยสามารถสอบถามข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.siamswiss.co.th/tudor