New TUDOR Boutique at GAYSORN VILLAGE by PMT The Hour Glass

TUDOR แบรนด์นาฬิกาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ร่วมกับ PMT The Hour Glass ผู้จัดจำหน่ายนาฬิกาชั้นนำของประเทศไทย และตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา TUDOR มาอย่างยาวนาน เปิดตัวบูติคนาฬิกา TUDOR แห่งใหม่ที่เกษรวิลเลจ ศูนย์การค้าที่เป็นจุดหมายปลายทางพรีเมียร์ไลฟ์สไตล์ยอดนิยมใจกลางกรุงเทพมหานคร สำหรับทุกคนผู้ชื่นชอบนาฬิกาและไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นและแตกต่าง

 

TUDOR 16 01 2023 0148

 

โดยบูติคแห่งใหม่นี้จะมีพื้นที่กว้างถึง 105 ตารางเมตร พร้อมการตกแต่งด้วยการผสมผสานสามสีหลักของแบรนด์ได้แก่ สีดำ สีแดง และสีขาว ผนวกการจัดแต่งภายในทุกด้าน เพื่อให้ทุกๆ องค์ประกอบสะท้อนตัวตนของแบรนด์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ เช่นเดียวกับบุคลิกที่โดดเด่นของนาฬิกาทุกรุ่นของ TUDOR ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมตามแบบฉบับของแบรนด์

 

TUDOR 16 01 2023 0364 Main

 

ซึ่งการตกแต่งทั้งหมดจะเน้นการใช้วัสดุในหลากหลายชนิด พร้อมรูปลักษณ์ที่เรียบหรู ทันสมัย ไร้ที่ติในทุกรายละเอียด เพื่อสามารถต้อนรับทุกคนที่สนใจให้มาสัมผัส อีกระดับของประสบการณ์การเลือกชมนาฬิกา TUDOR ในแบบฉบับที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยบูติคแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ที่ชั้น G เกษรวิลเลจ อาคารเกษรเซ็นเตอร์ ข้างเคียงกับร้าน PMT The Hour Glass เดิม

 

TUDOR 16 01 2023 0606

 

กับอีกหนึ่งไฮไลท์ในบริเวณพื้นที่บาร์ซึ่งเป็นแนวคิดใหม่ พร้อมให้บริการเครื่องดื่มแก่ผู้เข้าเยี่ยมชม ในระหว่างการเลือกชมนาฬิกา และดื่มด่ำไปกับบรรยากาศในโลกของ TUDOR โดยทั้งบริเวณบาร์และมุมไลฟ์สไตล์ภายในบูติค ล้วนได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้เยี่ยมชม รู้สึกผ่อนคลายและได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด พร้อมรับประสบการณ์ครบทุกด้านในแบบของ TUDOR

 

TUDOR 16 01 2023 0666

 

นอกจากนี้ การเปิดบูติคแห่งใหม่นี้ยังเป็นเครื่องตอกย้ำ ความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นที่มีมาอย่างยาวนานระหว่าง TUDOR และ PMT The Hour Glass โดยถือเป็นโมโนแบรนด์บูติคนาฬิกา TUDOR แห่งแรกที่ดำเนินการโดย PMT The Hour Glass ซึ่งถือเป็นการยกระดับแบรนด์จากเคาน์เตอร์ที่มีอยู่เดิมในร้าน PMT The Hour Glass ขึ้นเป็นบูติค ณ เกษรวิลเลจแห่งนี้

 

TUDOR 16 01 2023 1024

 

TUDOR 16 01 2023 0943