TISSOT watches for JUNGFRAU RAILWAYS Centenary

 

ในวันที่ 1 สิงหาคม ค.ศ. 2012 ที่จะถึงนี้ ทางรถไฟเก่าแก่ขึ้นสู่เทือกเขายุงเฟรา (Jungfrau Railways) เทือกเขาที่ได้ชื่อว่าเป็นหลังคาแห่งยุโรปจะมีอายุครบ 100 ปี และตามที่เคยนำเสนอไปแล้วว่านาฬิกา Tissot (ทิสโซต์) นั้นได้รับเกียรติให้เป็นนาฬิกาประจำการเฉลิมฉลองครั้งนี้อย่างเป็นทางการ โดยได้ทำการติดตั้งนาฬิกานับถอยหลังจนถึงวันครบ 100 ปีมาก่อนหน้านี้แล้วในบริเวณเทือกเขายุงเฟรา และก็ได้ออกคอลเลคชั่นนาฬิกาหลายรุ่นมาเป็นที่ระลึกสำหรับโอกาสพิเศษเช่นนี้ด้วยเช่นกัน โดยทางทิสโซต์ประเทศไทยก็ได้นำมาให้กับคนไทยได้เป็นเจ้าของกันเพื่อเป็นเครื่องเตือนความทรงจำสำหรับผู้ที่เคยได้ไปเยือนหรือตั้งใจว่าสักวันจะไปเยือนสถานที่อันสวยงามซึ่งเป็นหนึ่งในมรดกโลกแห่งนี้ 

 

PressKit Tissot Jungfrau TrainS

 

นาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษนี้มีออกมาด้วยกันหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรุ่นหน้าปัดทัชสกรีนอย่าง T-Touch Expert และ T-Touch II, นาฬิกาคลาสสิกที่มาแบบเซ็ตคู่สำหรับคุณผู้ชายกับคุณผู้หญิงในรุ่น Carson Automatic กลไกอัตโนมัติและ Classic Dream กลไกควอตซ์ ตลอดจนนาฬิกาพกที่มีให้เลือกทั้งแบบกลไกอัตโนมัติและแบบกลไกควอตซ์ ซึ่งแต่ละรุ่นจะมาในกล่องเหล็กสุดพิเศษที่มีลวดลายขบวนรถไฟของการรถไฟยุงเฟราบนหน้ากล่อง และที่ตัวเรือนก็จะมีรูปสัญลักษณ์ครบรอบ 100 ปี พร้อมข้อความที่ระลึกของทางรถไฟยุงเฟราพิมพ์ประดับเอาไว้บนหน้าปัดหรือสลักเอาไว้บนฝาหลังด้วย

 

PressKit Tissot Jungfrau MechanicalPocketS

 

Tissot Mechanical Pocket Watch LTD Exclusive Edition Jungfraubahn

นาฬิกาพกตัวเรือนสตีลแบบสองเข็มครึ่งเดินด้วยเครื่องขึ้นลานอัตโนมัติ ฝาหลังสลักรูปสัญลักษณ์ครบรอบ 100 ปี พร้อมข้อความที่ระลึกทางรถไฟยุงเฟราตกแต่งด้วยสีทองและมีหมายเลขประจำเรือนกำกับไว้ ผลิตขึ้นแบบจำนวนจำกัด 2,012 เรือน

 

พบกับนาฬิกาทิสโซต์รุ่นพิเศษ "ยุงเฟรา เอดิชั่น" ได้ที่ช็อปของทิสโซต์ และเคาน์เตอร์ทิสโซต์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เดอะสวอทช์กรุ๊ป เทรดดิ้ง ประเทศไทย โทร.02 610 0256 ถึง 59

 

 

เกี่ยวกับเทือกเขายุงเฟรา: เทือกเขายุงเฟรา เป็นเทือกเขาที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยได้ชื่อว่าเป็นหลังคาแห่งยุโรป อีกทั้งยอดเขายุงเฟรา ยังเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในยุโรปด้วย โดยมีระดับความสูงถึง 3,454 เมตร จากระดับน้ำทะเล และได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยยูเนสโก โดยมีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกรวมถึงชาวไทยของเราเคยเดินทางไปเยือนแล้วถึง 672,000 คน (บันทึกสถิติ ณ สิ้นปี ค.ศ. 2010) โดยเดินทางขึ้นสู่เทือกเขาและยอดเขาอันสวยงามแห่งนี้ด้วยทางรถไฟอันเก่าแก่สายยุงเฟรา ซึ่งเปิดใช้งานครั้งแรกตั้งแต่ ค.ศ. 1912 และจะมีอายุครบ 100 ปี ในปี 2012 นี้

 

By: Viracharn T.