TISSOT, The Gift of Time

ทุกๆ วัฒนธรรมต่างมีธรรมเนียมของการให้ และในทุกๆ วันจะมีคนนับหมื่นที่เลือกมอบนาฬิกาTISSOT ให้เป็นของขวัญ ซึ่งนาฬิกาแต่ละเรือนของ TISSOT จะเป็นผลผลิตของธรรมเนียมที่สืบทอดต่อกันมาอย่างยาวนาน และถูกออกแบบให้เป็นสมบัติชิ้นสำคัญที่จะส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น จากความสามารถด้านการผลิตที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อ 170 ปีที่แล้ว และทุกวันนี้นาฬิกา TISSOT ก็ยังเป็นดั่งสัญลักษณ์ที่เป็นอมตะ และเป็นดั่งเครื่องเตือนความจำของช่วงเวลาแห่งการให้ ซึ่งยิ่งไปกว่านั้นก็คือเป็นเครื่องกระชับความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคน ไม่ว่าจะมอบให้กันเนื่องในโอกาสวันเกิด งานแต่งงาน เทศกาลสำคัญ การฉลองความสำเร็จ หรืองานฉลองอื่นๆ

 

Gentleman

 

และด้วยรูปแบบอันคลาสสิค เอนกประสงค์ และสวมใส่สะดวกสบาย TISSOT Gentleman จึงเป็นนาฬิกาที่เหมาะกับทุกสถานการณ์ด้วยลวดลายเรียบง่าย แต่เฉียบคมและมาพร้อมเทคโนโลยีนำสมัย โดยนาฬิกาแต่ละรุ่นในคอลเลคชั่นนี้จะมีขนาด 40 มิลลิเมตร และถูกออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ Powermatic 80 ที่แสดงเวลาได้อย่างแม่นยำ สำรองพลังงานได้นาน 80 ชั่วโมง พร้อมจักรกรอกที่ผลิตจากซิลิคอน ทำให้สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 3 วัน โดยซิลิคอนมีคุณสมบัติในการต้านทานสนามแม่เหล็กที่มีอยู่ที่บ้านและอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งอาจรบกวนการทำงานของกลไกนาฬิกาได้

 

Seastar

 

บรรดานักผจญภัย นักสำรวจ และมืออาชีพที่ทำงานในสภาพแวดล้อม ที่สุดขั้วรุ่นแล้วรุ่นเล่าต่างเลือกสวมนาฬิกา TISSOT ซึ่งในคอลเลคชั่น Seastar ที่ปัจจุบันยังคงสืบทอดเจตนารมณ์เดิมไว้ได้ ไม่ว่าจะเป็นขอบหน้าปัดเซรามิคแบบป้องกันรอยขีดข่วนที่มีประสิทธิภาพทนแรงดันน้ำได้ถึง 600 เมตร และติดตั้งวาล์วฮีเลียม ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ทำหน้าที่ในการระบายอากาศ และก๊าซฮีเลียมที่อัดแน่นและจะขยายตัวในระหว่างการขึ้นสู่ผิวน้ำให้ออกจากตัวเรือน โดยไม่ทำให้ตัวเรือนเกิดความเสียหาย

 

TMyLady

 

รูปร่างที่เรียบง่ายและคล่องตัวของ T-My Lady ได้ส่งเสียงสะท้อนผ่านหญิงสาวเจ้าเสน่ห์ และมุ่งมั่นจากรุ่นสู่รุ่นที่เลือกสวมใส่ จากความหรูหราและความทนทาน ด้วยองค์ประกอบของอัญมณีและหินหลากหลายที่อยู่ภายใต้คอนเซ็ปท์เดียวกันนั่นก็คือ เสรีภาพในการแสดงออก ความเอนกประสงค์ และความงามอันเป็นนิรันดร์ ดังเช่นรุ่นตัวเรือนสตีลขนาด 28 มิลลิเมตร หน้าปัดประกายมุกและเฉดทอง ซึ่งเป็นนาฬิกาที่ถูกออกแบบให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตลอดด้วยสายที่ถอดเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว และทำให้สามารถเปลี่ยนสายนาฬิกาได้ในพริบตา ความอลังการอย่างสุดท้ายคือฟังก์ชั่นการแจ้งเตือนก่อนแบตเตอรี่หมด ที่จะคอยเตือนผู้สวมใส่ว่าถึงเวลาที่จะนำนาฬิกาเข้าศูนย์ พร้อมความสามารถในการทนแรงดันน้ำได้ถึง 100 เมตรอีกด้วย

 Bellissima

 

ไม่ว่าเราจะก้าวหน้าไปถึงขนาดไหน ไม่ว่าความชอบของเราจะเป็นอะไร ไม่ว่าเราจะอยู่ในช่วงเวลาใดของชีวิต มนต์เสน่ห์ของโลกใบเก่าก็ไม่อาจเลือนหายไปกับนาฬิกาคอลเลคชั่น Bellissima ที่สะท้อนความโรแมนติคอันเยาว์วัยและร่าเริง พร้อมความโหยหาเรื่องราวในอดีตที่ไร้ซึ่งประสบการณ์ ที่ส่งผ่านความทรงจำสู่ทุกยุคสมัยได้อย่างแนบเนียน เหมาะกับทั้งสไตล์การแต่งตัวแบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการ นาฬิกาทรงกลมอันทันสมัยที่ถูกกำหนดด้วยรูปทรงอันเป็นอมตะ ลักษณะตัวเรือนเรียบง่าย กระทัดรัด มาพร้อมเม็ดมะยมที่ประดับด้วยเซรามิคสีขาว แสดงเวลาด้วยเลขโรมัน หน้าปัดฉลุลายกุหลาบ และเข็มนาฬิกาทรงดาบปลายแหลมอันเฉียบคม