TISSOT Line Up Model for 2019

 

TISSOT รุ่น T-Race Chrono Quartz

นาฬิกาที่นำชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์ มาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์โครงสร้างตัวเรือน โดยเปิดตัวในกลไกควอท์ซ ที่มีขนาดหน้าปัด 43 มิลลิเมตร พร้อมกระจกแซฟไฟร์ป้องกันการขีดข่วน และมีให้เลือกถึง 5 เฉดสี โดดเด่นด้วยตัวเรือนสตีล กับคุณสมบัติพิเศษ ที่ทำให้สามารถสวมใส่ได้กับทุกสภาพผิว และไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ สายยางซิลิโคนคุณภาพดี น้ำหนักเบา คงทน มาพร้อมฟังก์ชั่นจับเวลา ที่เที่ยงตรงด้วยเทคโนโลยีการผลิตคุณภาพสูง จากประสบการณ์การผลิตนาฬิกามากว่า 166 ปี จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่ทำให้นาฬิกาเรือนนี้ สามารถตอบโจทย์ได้ดีสำหรับผู้ที่รักความเร็ว

001

BBB 3332

 

TISSOT T- Touch Expert Solar II

นาฬิกาที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ของผู้ที่ชื่นชอบการเดินป่า เดินเขา และการผจญภัย โดดเด่นด้วยการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในการขับเคลื่อนกลไก รวมทั้งสามารถใช้งานในที่มืดสนิทได้ยาวนานถึง 1 ปี ครบครับด้วยฟังก์ชั่นพิเศษกว่า 20 ชนิด เช่น แสดงระดับความสูงจากน้ำทะเล ตรวจจับอุณหภูมิ ระบบทำนายสภาวะอากาศ แสดงการจับเวลา และเข็มทิศบอกทิศทาง เป็นต้น ตัวเรือนผลิตจากไทเทเนียม น้ำหนักเบา และไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง เหมาะสำหรับผู้ที่มีใจรักการผจญภัยอย่างยิ่ง

002

BBB 3302

 

TISSOT Chrono XL NBA Collector Edition

นาฬิกาที่ผลิตเพื่อฉลองประวัติศาสตร์ ของการร่วมเป็นพันธมิตรอันทรงเกียรติระหว่าง TISSOT และการแข่งขันบาสเกตบอล NBA และเป็นนาฬิการุ่นพิเศษ ที่ใช้วัสดุหนังชนิดเดียวกันกับลูกบาสเกตบอล NBA Spalding มาผลิตเป็นสาย เอาใจคอบาสเกตบอล ด้วยความพิเศษของฝาหลัง ที่ผลิตจากคริสตัลประทับตราสัญลักษณ์ทีมบาสเกตบอลชื่อดัง ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ตามความต้องการ โดดเด่นด้วยตัวเรือนสตีล ในขนาด 45 มิลลิเมตร กลไกควอท์ซโครโนกราฟ กันน้ำได้ถึงระดับแรงดัน 10 บาร์ บรรจุในกล่องนาฬิกา ที่ออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อสะท้อนจิตวิญญาณของบาสเกตบอล NBA อย่างสมบูรณ์แบบ

0033

99BBB 3311

 

โดยนาฬิกาทั้งหมด มีจำหน่ายแล้วในประเทศไทย โดย TISSOT รุ่น T-Race Chrono Quartz ราคา 20,300 ถึง 23,000 บาท TISSOT T- Touch Expert Solar II ราคา 36,200- 40,100 บาท และ TISSOT Chrono XL NBA Collector Edition ราคา 22,300 บาท