TISSOT ที่สุดของนวัตกรรมแห่งเรือนเวลา

 

เพราะเวลาและการให้คะแนนในการตัดสินกีฬาแต่ละประเภท ต้องอาศัยความแม่นยำในการคำนวณอย่างสูงสุดและ TISSOT ก็ให้ความสำคัญในเรื่องนี้มาโดยตลอด จึงทำให้เราเป็นพันธมิตร ที่ได้รับความไว้วางใจจากการแข่งขันกีฬาระดับโลกหลายชนิด รวมถึงการแข่งขันกีฬามอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP™ 2018 ในครั้งนี้ด้วย

 

11

ปิยานุช เชยสงวน ผู้จัดการนาฬิกา ทิสโซต์ ประเทศไทยร่วมมอบรางวัล Pole Position Award ให้กับ มาร์ค มาร์เกวซ

 

8.มารค มารเกวซ แบรนดแอมบาสเดอรนาฬกาทสโซต ออกสตารทเปนอนดบ 1 copy

 

ซึ่งในปีนี้ประเทศไทยได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 19 สนามการแข่งขันระดับโลก ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ และ Tissot ก็ทำการเปิดตัวนาฬิการุ่น T-Race MotoGP™ Limited Edition 2018 นาฬิกาที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวตนและจิตวิญญาณของนักแข่งถึง 5 รุ่น 5 ดีไซน์ โดยไฮไลท์พิเศษอยู่ที่แชมป์โลกชาวสเปน Marc Marquez  นักแข่งที่ครองแชมป์ด้วยสถิติอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ พร้อมพ่วงตำแหน่งแชมป์โลกมอเตอร์ไซค์ MotoGP™ ปี 2017 มาร่วมนำเสนอความเป็นตัวตนผ่านนาฬิการุ่นพิเศษ Tissot T-Race MotoGP™ Marc Marquez Limited Edition 2018

 

16.มารค มารเกวซ แชมปกฬามอเตอรไซคทางเรยบชงแชมปโลก MotoGP ประเทศไทย

มาร์ค มาร์เกวซ แชมป์กีฬามอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP? ประเทศไทย

 

ภาพบรรยากาศการแขงขนกฬามอเตอรไซคทางเรยบชงแชมปโลก MotoGP 1

 

โดยนาฬิการุ่นนี้ผลิตแบบจำนวนจำกัดเพียงรุ่นละ 4,999 เรือนทั่วโลก ด้วยตัวเรือนสตีลเคลือบพีวีดี กลไกโครโนกราฟระบบควอท์ซ  ขนาดตัวเรือน 43 มิลลิเมตร  ตัวเลขแสดงเวลามีการเคลือบซูเปอร์ลูมิโนวา ที่ช่วยให้มองเห็นชัดเจนในความมืด กันน้ำได้ลึก 100 เมตร บรรจุในกล่องรูปหมวกกันน็อค ด้านหลังตัวเรือนสลักสัญลักษณ์ประจำตัวของนักแข่ง เพื่อบ่งบอกตัวตนของนักบิดหนุ่มได้อย่างชัดเจน

 

Tissot T Race Marc Marquez 2018 MT 

Tissot T Race Marc Marquez 2018 CLOSED

 

นอกจากนี้บรรยากาศภายในสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ยังเต็มไปด้วยเสียงเฮลั่นสนามเมื่อนักบิดหนุ่ม Marc Marquez สามารถคว้าแชมป์ MotoGP™ ในประเทศไทยไปครองได้สำเร็จตามความคาดหมายของแฟนๆ