TAG Heuer, The chase for Carrera

เพื่อฉลองครบรอบ 60 ปีของ TAGHeuer Carrera แบรนด์นาฬิกาชั้นสูงของสวิตเซอร์แลนด์ จึงสร้างปรากฏการณ์ที่กล้าหาญและไม่เคยมีมาก่อน เช่นเดียวกับการออกแบบนาฬิกาซึ่งนั่นก็คือ การเปิดตัวภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นคอมเมดี้ของฮอลลีวูดที่นำแสดงโดย Ryan Gosling แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ TAG Heuer ซึ่งเป็นนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Drive และ The Gray Man

 

BTS VISUAL CARRERA CHAP1 14

 

รวมทั้ง Vanessa Bayer จากภาพยนตร์เรื่อง I Love That For you และ Saturday Night Live ซึ่งเป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญไล่ล่าสุดแหวกแนว กับเรื่องราวการหนีของ Gosling จาก Prop Master หรือผู้ออกแบบและจัดหาอุปกรณ์ประกอบฉากที่นำแสดงโดย Bayer ซึ่งพยายามที่จะถอดนาฬิกา TAG Heuer Carrera เรือนอันเป็นที่รักของเขาออกจากข้อมือ และเป็นสิ่งที่เขาไม่ได้วางแผนที่จะให้เธอทำเช่นนั้น

 

BTS VISUAL CARRERA CHAP1 10

 

อำนวยการสร้างโดย 87 North ของ David Leitch ผู้รับผิดชอบภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น ที่โด่งดังที่สุดในทศวรรษที่ผ่านมาตั้งแต่ John Wick จนถึง Deadpool 2 และเมื่อปีที่แล้วกับเรื่อง Bullet Train ซึ่งกำกับโดย Nash Edgerton ผู้ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง Mr. Inbetween โดย Gosling ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Chase for Carrera ในขณะที่ร่วมงานกับ Leitch ในภาพยนตร์เรื่อง The Fall Guy ในประเทศออสเตรเลีย

 

BTS VISUAL CARRERA CHAP1 18

 

โดยทั้ง Gosling และ Leitch ต่างมีส่วนร่วมในผลงานสร้างสรรค์ของ The Chase for Carrera และผลลัพธ์ที่ได้คือภาพยนตร์ระดับบ็อกซ์ออฟฟิศอย่างแท้จริง ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ จะได้เห็น Gosling และ Bayer ดวลกันในรูปแบบไฮ-ออกเทน เมื่อทุกอย่างตั้งแต่รถสปอร์ตรุ่นดังไปจนถึงรถบรรทุกขนาดใหญ่ และรถบั๊กกี้ไฟฟ้าที่ใช้ในกองถ่ายวิ่งผ่านฉากภาพยนตร์ต่างๆ ในมุมมองของสัดส่วนหนังระดับบล็อกบัสเตอร์

 

BTS VISUAL CARRERA CHAP1 2

 

หรือที่จัดประเภทได้ว่าเป็นภาพยนต์ที่ประสบความสำเร็จสูง ด้วยความรอบรู้ในการจัดฉากภาพยนต์ที่ Leitch รับบทเป็นผู้กำกับในหนังด้วย ซึ่งการฉลองที่ถือเป็นเกียรติสำหรับนาฬิกาเรือนไอคอนิก ที่ถือกำเนิดจากสนามแข่งตั้งแต่จุดเริ่มเต้น โดยได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 1963 โดย Jack Heuer ซึ่งเป็นอดีตซีอีโอในตำนานของ TAG Heuer

 

Screen Shot 2566 05 18 at 23.23.39

 

ตั้งชื่อตามการแข่งขัน Carrera Panamericana ที่โด่งดังและอันตราย พร้อมการออกแบบที่คำนึงถึงความเรียบง่ายและการอ่านค่าได้อย่างชัดเจนที่สุด ซึ่งจำเป็นสำหรับผู้ขับขี่ในขณะเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง และผลลัพธ์ที่ได้คือผลงานระดับไอคอน ที่สง่างามและสวมใส่สบาย ในดีไซน์ที่สะท้อนความกล้าและความเป็นสปอร์ตสุดเท่ ที่สื่อถึงการออกแบบที่ยังคงความเป็นอมตะตลอดใน 60 ปีที่ผ่านมา

 

BTS VISUAL CARRERA CHAP1 26