3 เรือนเด่นบนข้อมือ Song Joong-Ki จาก TAG Heuer

Reborn Rich ซีรี่ย์ภาพยนต์เก่าหลียอดฮิตที่คว้าสถิติซีรี่ย์ที่มีเรตติ้งสูงสุดประจำปี 2022 และครองตำแหน่งซีรี่ย์ที่มีเรตติ้งสูงที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับ 2 ของช่องเคเบิลทีวี โดยในเรื่องนี้จะได้เห็นนักแสดงนำอย่าง Song Joong-ki เจ้าของฉายาสามีแห่งชาติสวมใส่นาฬิกาหรูจาก TAG Heuer หลากหลายรุ่นในหลายต่อหลายฉาก โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับจินโดจุนกับการแก้แค้นของเขา พร้อมทั้งการชิงตำแหน่งทายาทซุนยังกรุ๊ป โดย Song Joong-Ki มาพร้อมสไตล์สุดเท่ห์เข้ากับนาฬิกาสุดหรูจาก TAG Heuer ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

LINE ALBUM Tag Heuer Reborn rich 221219 7

 

Tah Heuer Reborn rich Watch2

 

เริ่มต้นจาก TAG Heuer Carrera Automatic Chronograph ที่มีตัวเรือนในขนาด 44 มิลลิเมตร (Ref. CBN2A5A.FC6481 ที่มีตัวเรือนสีดำ/ทองและมาพร้อมกับสายหนัง ที่ให้ลุคทั้งหรูและสปอร์ตไปพร้อมกัน จากการเป็นนาฬิกาฟังก์ชั่นโครโนกราฟที่มีหน้าปัดย่อยแบบสามวง ที่ให้ลุคสปอร์ตโฉบเฉี่ยวพร้อมความกระฉับกระเฉงในทุกบทบาทของเขา และต่อมาคือ TAG Heuer Carrera Automatic Chronograph ที่มีตัวเรือนในขนาด 44 มิลลิเมตรเช่นกัน (Ref. CBN2A1A.BA0643)

 

Tah Heuer Reborn rich4

 

Tah Heuer Reborn rich Watch3

 

โดยมีหน้าปัดสีน้ำเงินเข้มตัดกับสายแบบสตีล ที่ให้ลุคสุดหรูหราในตัวเรือนขนาด 44 มิลลิเมตรเช่นกัน พร้อมกับนาฬิกาเรือนสุดท้ายนั่นคือ TAG Heuer Monaco Automatic Chronograph ในขนาดตัวเรือน 39 มิลลิเมตร (Ref. CBL2111.FC6453) โดยในฉากของสนามแข่งรถนี้ จะได้เห็นนาฬิการุ่นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ซึ่งเป็นนาฬิกาในซีรี่ส์เดียวกับที่Steve McQueen เคยสวมใส่ในภาพยนตร์เรื่อง Le Mans ในปี 1971 มาแล้ว พร้อมตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ และมาพร้อมหน้าปัดย่อยทรงสี่เหลี่ยมเช่นกัน

 

Tah Heuer Reborn rich1

 

Tah Heuer Reborn rich Watch1