TAG HEUER X Fujiwara, The Godfather of Streetwear

 

นาฬิการุ่นผลิตแบบจำนวนจำกัด 500 เรือนทั่วโลกที่ TAG HEUER ร่วมออกแบบกับ Hiroshi Fujiwara เจ้าพ่อนักออกแบบเสื้อผ้าแนวสตรีทที่โด่งดัง ที่ยังคงโดดเด่นเต็มความสปอร์ตด้วยฟังก์ชั่นโครโนกราฟ อันเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์สำคัญของ TAG HEUER ตั้งแต่อดีต

 

TAG HEUER x FRAGMENT DESIGN Heuer 02 11

 

ซึ่งสำหรับการร่วมงานกันในครั้งนี้นั้น Fujiwara ให้แนวคิดในการออกแบบที่มุ่งไปยังภาพลักษณ์ ความเป็นหนึ่งในอุปกรณ์การแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตที่ TAG HEUER มีมาโดยตลอด โดยเลือกใช้รูปแบบตัวเรือนที่ผลิตและใช้งานสำหรับวงการนี้ ตั้งแต่ในช่วงปี 1960s จนถึง 1970s

 

9988

 

โดยรูปแบบตัวเรือนลักษณะนี้ ในปัจจุบันทาง TAG HEUER ก็ยังนำมาปรับใช้กับนาฬิกาในคอลเลคชั่น Formula 1 อันเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นนาฬิกา ที่ได้รับความนิยมทางการตลาดมากที่สุด ซึ่งสามารถพิสูจน์ความเป็นแบรนด์นาฬิกาสปอร์ต ได้อย่างชัดเจนจากซิกเนอเจอร์นี้

 

8877

 

Fujiwara ยังร่วมออกแบบรายละเอียดต่างๆ อีกด้วย อย่างเช่นสายนาฬิกาแบบสตีลเช่นเดียวกับตัวเรือน ที่จะเป็นรูปแบบ 5 ชิ้นและล็อคด้วยบานพับแบบบัทเตอร์ฟลายโฟลดิ้งแคล็ปส์ พร้อมการขัดแต่งและปัดด้านแต่ยังคงสะท้อนแสงได้อย่างน่าสนใจ ในทุกมุมมองเมื่อสวมใส่บนข้อมือ

 

TAG HEUER x FRAGMENT DESIGN Heuer 02 07

 

ส่วนฝาหลัง จะสามารถแสดงให้เห็นการทำงาน ของกลไกโครโนกราฟอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ 02 ได้อย่างแปลกตาผ่านกระจกแซฟไฟร์สีแดงใส และยังสามารถมองเห็นชุดกลไกคอลัมน์-วีลโครโนกราฟได้อย่างชัดเจน พร้อมศักยภาพของพลังสำรองลานที่ยาวนานถึง 80 ชั่วโมง

 

TAG HEUER x FRAGMENT DESIGN Heuer 02 02

 

ตัวเรือนจากนาฬิการุ่น Formula 1 ผลิตจากสตีลขัดด้าน/ขัดเงาขนาด 44 มิลลิเมตร กันน้ำได้ในระดับ 100 เมตร ขอบเบเซิลผลิตจากเซรามิค ขอบฝาหลังและสายผลิตจากสตีลขัดด้าน หน้าปัดสีดำ พร้อมราคาจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาที่ 6,150 ยูเอสดอลล่าร์

 

TAG HEUER x FRAGMENT DESIGN Heuer 02 09

 

3311