MoonSwatch Tour มาเยือนกรุงเทพฯ แล้ว

ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา รถทั้ง 11 คันที่เป็นตัวแทนดวงดาวทั้ง 11 ดวง ได้โคจรและแวะเวียนไปในหลายเมืองในยุโรป ก่อนมุ่งหน้าสู่ฮ่องกงในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา พร้อมทำให้แฟนๆ ของ SWATCH และ OMEGA หลายพันคน ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของหนึ่งในนาฬิกาจากคอลเลคชั่น SWATCH Bioceramic MoonSwatch ซึ่งจะมีวางจำหน่ายเฉพาะที่บูติคของ  SWATCH ในบางสาขาเท่านั้น และจะไม่มีการวางจำหน่ายทางออนไลน์

 

30905ce8756e2e7f1fe02579063d3120

 

แต่สำหรับ MoonSwatch Tour แล้วนาฬิกา MoonSwatch จะสามารถไปถึงได้ในสถานที่ที่คาดไม่ถึง ซึ่งในวันนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ชาวไทยจะได้พบกับดวงดาว 'Mission to Uranus' ที่จะโคจรในกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2022 เป็นช่วงเวลาสั้นๆ ในบางสถานที่ โดยนาฬิกาคอลเลคชั่น Bioceramic MoonSwatch ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปีนี้ เป็นการยกย่องนาฬิกา OMEGA Speedmaster Moonwatch ซึ่งเป็นนาฬิกาเรือนแรกของโลกที่ไปยังดวงจันทร์

 

sc01 22 MOONSWATCH CARS HQ LOBBY FINAL 016 PRINT

 

โดยนาฬิกา Bioceramic MoonSwatch ทั้ง 11 รุ่นนี้สะท้อนให้เห็นถึงดาวเคราะห์ หรือวัตถุบนท้องฟ้าที่แตกต่างกันในระบบสุริยจักรวาล รวมถึงเป็นแรงผลักดันให้ผู้สวมใส่ฝันไปให้ไกลและโบยบินให้สูง เพื่อเปิดโลกทัศน์และมุ่งมั่นในการออกสำรวจจักรวาล ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ SWATCHตั้งใจจะทำให้เกิดขึ้นสำหรับ MoonSwatch Tour ที่จะร่วมจุดประกายแรงบันดาลใจของทุกคน

 

sc01 22 MOONSWATCH CARS HQ LOBBY FINAL 019

 

SWATCH MoonSwatch Tour 02