SWATCH X DRAGON BALL Z

SWATCH เผยโฉมคอลเลคชั่นสุดพิเศษ SWATCH X DRAGON BALL Z ที่มาพร้อมกันใน 7สไตล์ที่ต่างก็สร้างมาจากคาแรคเตอร์อนิเมะระดับตำนานเรื่อง DRAGON BALL Z ซึ่งนับว่าเป็นที่รู้จักและประสบความสำเร็จมากที่สุดเรื่องหนึ่งในโลกแห่งอนิเมะ โดยมีตัวละคร Goku และเหล่าบรรดาเพื่อนๆ ที่คอยต่อสู้เพื่อปกป้องโลกจากเหล่าวายร้ายทั้งหลาย

 

SWATCH X DBZ 1

 

โดย SWATCH ถือเป็นนาฬิกาที่เก็บภาพความทรงจำและเรื่องราว อันน่าประทับใจผ่านนาฬิกาที่มีสีสันอย่างโดดเด่น เต็มไปด้วยความสนุกสนานพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำ ซึ่งในครั้งนี้ SWATCH ได้ร่วมมือกับอนิเมะเรื่องดังอย่าง DRAGON BALL Z เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ลงบนนาฬิกา โมเดลสำคัญยอดนิยม ได้แก่ Big Bold, Gent และ New Gent

 

SWATCH X DBZ 9

 

และนาฬิกาแต่ละเรือนจะสะท้อนภาพของตัวละครในทั้ง อารมณ์ที่บริเวณด้านหน้าและด้านหลังของนาฬิกาแต่ละแบบ อีกทั้งยังมีดีเทลต่างๆ มากมายอย่างเช่นชื่อของตัวละคร ในภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น รวมไปถึงโลโก้ของ DRAGON BALL Z บริเวณลูป ที่แสดงให้เห็นถึงรายละเอียด รวมทั้งแพชชั่นในการร่วมมือกันเพื่อทำงานครั้งสำคัญในครั้งนี้

 

SWATCH X DBZ 4

 

เริ่มต้นจาก Goku (โกคู) ที่เป็นตัวละครหลักและเป็น 1 ในชาวไซย่าคนท้ายๆ ที่คอยปกป้องโลก นาฬิกาเรือนนี้มาในสีส้มสดใสและสีกรมท่า ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดเครื่องแบบของ Goku ถ่ายทอดลงในโมเดล Big Bold พร้อมหน้าปัดที่แสดงถึงสัญลักษณ์บนชุด ในขณะที่ด้านหลังของตัวสาย จะมีเมฆสีทองอันแสนลึกลับ ซึ่งเป็นยานพาหนะคู่ใจของเขา โดยนาฬิกาจะเป็น Ref. SB01Z101 ในราคาจำหน่ายที่ 4,550 บาท

 

SWATCH X DBZ 3

 

ต่อมาคือ Cell ที่เป็นปีศาจชีวภาพหรือแอนดรอยด์ที่ Dr. Gelo สร้างขึ้นเพื่อที่จะปราบ Goku เป็นนาฬิกาที่มาในสีเขียวสดใส ผนวกสีดำในโมเดล Big Bold โดยมีกิมมิคจุดสีชมพูบนเข็มนาฬิกา ซึ่งเป็นสีเดียวกันกับสีดวงตาของ Cell และเม็ดมะยมสีเหลืองจะมาจากสีของหู พร้อมด้านหลังของสายที่แสดงถึงลวดลายส่วนหางอันแสนอันตรายและน่าเกรงขาม โดยนาฬิกาจะเป็น Ref. SB01Z401 ในราคา 4,550 บาท

 

SWATCH X DBZ 5

 

Frieza เป็นจอมวายร้ายที่มีชื่อเสียงมากที่สุดและมีส่วนเกี่ยวข้องกับ Goku และเพื่อนของเขาในการต่อสู้หลายครั้ง โดยเฉพาะขณะที่ Goku ได้กลายร่างเป็นซูเปอร์ไซย่า ซึ่งนาฬิกาเรือนนี้มาในโมเดล Gent โดยมีด้านบนเป็นสีขาวและม่วง ส่วนด้านหลังจะมากับดีเทลลายเส้นสีชมพู ที่ดีไซน์มาจากผิวหนังของ Frieza และจุดสีแดงบนนาฬิกาจะมีลักษณะที่คล้ายกับดวงตาอีกด้วย โดยนาฬิกาจะเป็น Ref. GZ359 ในราคา 2,800 บาท

 SWATCH X DBZ 2

 

Majin Buu เป็นจอมมารที่เก่งกาจและมาพร้อมทักษะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทำให้ศัตรูกลายเป็นของกินและดูดซับพลังต่างๆ ไว้ โดยเรือนนี้มาในโมเดล Gent ที่มีตัวอักษร อยู่บนหน้าปัดนาฬิกาจากเข็มขัดสีทองของเขา พร้อมดีเทลสีม่วงและสีชมพูด้านหลังของนาฬิกา ที่แสดงถึงพุงที่มีขนาดใหญ่มหึมาของ Majin Buu โดยนาฬิกาจะเป็น Ref. GZ358 และมีราคาจำหน่ายที่ 2,800 บาท

 

SWATCH X DBZ 6

 

Gohan ลูกชายของ Goku ซึ่งเป็นลูกครึ่งที่มีสายเลือดของชาวไซย่าและมนุษย์ เกิดบนโลกและได้รับพลังซูเปอร์ไซย่ามาตั้งแต่เด็ก นาฬิกาเรือนนี้มาในโมเดล New Gent พร้อมดีไซน์ Kamehameha (พลังคลื่นเต่าสะท้านฟ้าอยู่ด้านบนส่วนสายด้านหน้าจะมีตราที่สื่อถึงปีศาจซึ่งรำลึกถึง Piccolo หรือเทรนเนอร์ผู้คอยฝึกฝน Gohan โดยนาฬิกาจะเป็น Ref. SUOZ345 ในราคาจำหน่ายที่ 3,500 บาท

 

SWATCH X DBZ 8

 

Vegeta เจ้าชายของชาวไซย่าผู้ซึ่งหยิ่งทะนงในศักดิ์ศรี โหดร้าย แต่กลับกลายเป็นคนดีในภายหลัง นาฬิกาเรือนนี้มาในโมเดล New Gent ที่แสดงให้เห็นถึงรูปโฉมแรกของ Vegeta รวมถึงโมเม้นต์ที่เขาตระหนักได้ถึงระดับพลังของ Goku อันสูงส่ง อีกทั้งยังมีลายปริ้นท์สีดำ-ขาวบนหน้าปัดสีแดงที่ และด้านหลังในภาพร่างลิงยักษ์ของตัวเขา โดยนาฬิกาจะเป็น Ref.  SUOZ348 ในราคาจำหน่ายที่ 3,500 บาท

 

SWATCH X DBZ 7

 

Kamesennin ผู้เฒ่าเต่ายอดฝีมือแห่งการต่อสู้ผู้คิดค้นพลังคลื่นเต่าสะท้านฟ้าที่มักมาพร้อมกับเพื่อนคู่ใจเจ้าเต่าทะเลพูดได้ มาในโมเดล New Gent โดยหน้าปัดได้รับแรงบันดาลใจจากใบหน้าของผู้เฒ่าเต่า ที่มักสวมแว่นกันแดดอันแสนโด่งดัง พร้อมเข็มสีแดงที่สื่อถึงเลือดกำเดาที่มักจะไหลตลอดเวลา พร้อมด้านหลังจากแรงบันดาลใจในเสื้อเชิ้ตฮาวายของเขา โดยนาฬิกาจะเป็น Ref. SUOZ346 ในราคาจำหน่ายที่ 3,500 บาท

 

swatch dragon ball watch header 3aw1

 

และคอยพบกับนาฬิการุ่นพิเศษเพิ่มเติมในคอลเลคชั่น SWATCH X DRAGON BALL Z ได้ในเร็วๆ นี้ โดยคอลเลคชั่น SWATCH X DRAGON BALL Z จะวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ SWATCH Store ทุกสาขาและ SWATCH Official Online Store “swatch.com” พร้อมบริการเปลี่ยนถ่านตลอดอายุการใช้งา นและจัดส่งทั่วประเทศโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ