SWATCH MoonSwatch Summer Tour

ฤดูร้อนคือช่วงเวลาแห่งการผจญภัย ท่องเที่ยว งานเฟสติวัล และความสนุกสนาน โดย SWATCH เตรียมจัดโร้ดทริปสุดพิเศษ พร้อมออกทัวร์ด้วยรถทั้งสิบเอ็ดคัน ที่จะเป็นตัวแทนดวงดาวทั้งสิบเอ็ดดวงจากนาฬิกาคอลเลคชั่น MoonSwatch จาก SWATCH ที่คนทั่วโลกรู้จักกันดีในขณะนี้

 

sc01 22 MOONSWATCH CARS HQ LOBBY FINAL 021

 

โดยมีจุดเริ่มต้นการเดินทางจากสำนักงานใหญ่ของ SWATCH ที่เมืองบีล ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทั่วยุโรป รวมไปถึงจุดหมายปลายทางอื่นๆ ที่หลายคนอาจไม่คาดคิด และแน่นอนว่าเมื่อพบเห็นดวงดาวเคลื่อนที่ทั้งสิบเอ็ดดวงนี้ นั่นหมายถึงโอกาสในการได้ซื้อนาฬิกา MoonSwatch

 

sc01 22 MOONSWATCH CARS HQ LOBBY FINAL 019

 

การเปิดตัวคอลเลคชั่น Bioceramic MoonSwatch เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น ถือเป็นการยกย่องนาฬิกาเรือนแรก ที่ได้ร่วมภารกิจการเดินทางไปบนดวงจันทร์อย่าง OMEGA Speedmaster Moonwatch โดยการออกแบบนาฬิกาทั้งสิบเอ็ดเรือนนั้น อิงจากดาวเคราะห์และดาวฤกษ์ในระบบสุริยะจักรวาล

 

sc01 22 MOONSWATCH CARS HQ LOBBY FINAL 018

 

เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ที่ได้สวมใส่ พร้อมทำตามความฝันอันยิ่งใหญ่อย่างไม่ย่อท้อ และพร้อมลุยไปยังโลกอันกว้างใหญ่ เช่นเดียวกับเจตนารมณ์ของกิจกรรม #MoonSwatch Summer Tour จาก SWATCH ที่ได้เริ่มออกเดินทางไปทั่วทั้งยุโรปแล้วเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 

sc01 22 MOONSWATCH CARS HQ LOBBY FINAL 023
 
sc01 22 MOONSWATCH CARS HQ LOBBY FINAL 022