SWATCH Colors of Nature

ทุกการเดินทางมักจะนำไปสู่การค้นพบเรื่องราวใหม่ๆ อยู่เสมอ และถึงเวลาแล้วสำหรับทุกคน ในการออกไปสำรวจโลกกว้าง ได้ใช้เวลาเชื่อมต่อตัวตนกับสิ่งที่พบเห็น เพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์ และรับพลังจากสีสันของธรรมชาติจาก SWATCH

 

Swatch Colors of Nature 29

 

SWATCH ชวนทุกคนออกไปสำรวจโลกกว้าง ให้ได้ใช้เวลาที่แสนมีคุณค่าไปกับการดื่มด่ำธรรมชาติให้มากขึ้น ด้วยการนำเอาเฉดสีของสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติอันงดงาม จากทั่วโลกมาไว้บนนาฬิกาคอลเลคชั่น Colors of Nature คอลเลคชั่นที่จะพาให้ทุกคนหนีจากการทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ ไปสู่ธรรมชาติที่มากกว่าแค่สวนสาธารณะใจกลางกรุงฯ

 

Swatch Colors of Nature 14

 

โดย SWATCH ได้เลือกใช้สีของทิวทัศน์ตามธรรมชาติที่แตกต่างกันใน 5 แบบได้แก่ เสาหินภูเขาไฟบะซอลต์ (Basalt) ป่าสน (Forest) ทะเลทราย (Desert) แคนยอน (Canyon) และธารน้ำแข็ง (ArcticR) มาดีไซน์เป็นนาฬิกา 5 เฉดสีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และบ่งบอกตัวตนของผู้สวมใส่ให้ได้อย่างเหมาะสม เพื่อให้ทุกคนสามารถเก็บช่วงเวลาและความรู้สึกพิเศษ เมื่อสัมผัสกับธรรมชาติบนข้อมือ

 

Swatch Colors of Nature 18

 

คอลเลคชั่น Colors of Nature คือการผสมผสานระหว่างเวลาและธรรมชาติ ที่ลงตัวทั้งดีไซน์และวัสดุ เพื่อพร้อมพาทุกคนออกไปข้างนอกอย่างไร้กังวล กับนาฬิกาโมเดลสุดฮิต Big BoldI ที่ผลิตขึ้นจากวัสดุรักษ์โลก ในขอบหน้าปัดและตัวเรือนที่จากวัสดุไบโอเซรามิค (BioCeramic) ที่ทนต่อการขีดข่วน น้ำหนักเบา และสัมผัสแบบซอฟท์-ทัชสำหรับผู้สวมใส่

 

Swatch Colors of Nature 15

 

เหมาะสำหรับการใช้งานเพื่อทำแอคทิวิตี้ที่หลากหลาย โดยมีเข็มวินาทีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเข็มทิศ พร้อมปิดท้ายด้วยสายแบบซิลิโคนพิมพ์ลายไล่โทนสี ที่มาเติมความสนุกให้กับคอลเลคชั่นนี้ยิ่งขึ้น ในราคาจำหน่ายที่ 4,650 บาท พร้อมบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ฟรีตลอดอายุการใช้งาน

 

Swatch Colors of Nature 22

 

Swatch Colors of Nature 19