SWATCH Valentine’s Day 2022

SWATCH เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Valentine’s Day 2022 เพื่อต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่เป็นเทศกาลแห่งความรัก เพื่อร่วมฉลองให้กับความรักในทุกๆ รูปแบบกับนาฬิกา 3 สไตล์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปหัวใจ เพื่อส่งต่อความรู้สึกดีๆ กับผู้คนที่ทำให้ทุกวินาทีมีคุณค่าและความหมาย โดยรูปหัวใจถือเป็นหัวใจสำคัญของนาฬิกาคอลเลคชั่น Valentine’s Day สุดพิเศษทั้งสามรุ่น โดยบริเวณหน้าปัดของรุ่น HALF <3 WHITE และ HALF  <3 RED ที่มาในโมเดล New Gent ขนาด 41 มิลลิเมตร จะถูกประดับด้วยรูปหัวใจที่แบ่งครึ่งเป็นสีแดงและสีขาว โดยที่หัวใจฝั่งสีขาวจะสามารถเรืองแสงในที่มืดได้

 

Swatch Valentines Day HALF WHITE 06

 

และเมื่อประกบคู่กันสองเรือน หัวใจครึ่งซีกทั้งสองจะถูกรวมเป็นหัวใจเรืองแสงเต็มดวง เพื่อสื่อถึงหัวใจสองดวงที่เต้นในจังหวะเดียวกัน โดยตัวเรือนและชุดบัคเคิลยังผลิตจากวัสดุรักษ์โลกอย่างไบโอซอร์สพลาสติค ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในความโดดเด่นของนาฬิกาจาก SWATCH อีกด้วย นอกจากนี้สำหรับรุ่น Love O’Clock ที่มาในโมเดล Gent ขนาด 34 มิลลิเมตร ยังมาพร้อมกับลูกเล่นอิโมติคอนที่สามารถเปลี่ยนได้ในหน้าต่างวันที่ สะท้อนถึงเวลาที่มีความรัก และจะได้พบเจอกับอารมณ์ที่หลากหลาย ที่มาพร้อมดีไซน์รูปหัวใจสีแดงที่โดดเด่นบนหน้าปัด ชุดบัคเคิล และสายสีขาว

 

Swatch Valentines Day HALF RED 05

 

SWATCH Valentine’s Day ไม่เพียงแต่เพื่อสื่อความหมายของความรักในรูปแบบคู่รักเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงความรักแบบเพื่อนสนิท และความรักในรูปแบบอื่นๆ ด้วยเช่นกัน โดยนอกจากดีไซน์สุดพิเศษจากตัวเรือนนาฬิกาแล้ว SWATCH ยังใส่ใจกับรายละเอียดบนแพคเกจจิ้งอีกด้วย ดังนั้นบนแพคเกจจึงมาพร้อมคำว่า ‘In case of love, open the box’ ส่วนคู่รักที่ซื้อนาฬิกาคอลเลคชั่นวันวาเลนไทน์อย่าง HALF <3 WHITE และ HALF <3 RED จะได้รับ Limited Edition Boxset พร้อมข้อความสุดพิเศษว่า ‘You are the minutes of my hours’ บนกล่องที่สามารถมองเห็นนาฬิกาคู่ทั้งสองเรือนวางอยู่ข้างกันอีกด้วย

 

Screen Shot 2565 02 05 at 21.26.32

 

เติมความรักด้วยของขวัญแทนใจ พร้อมร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรักไปพร้อมกันด้วย SWATCH Valentine’s Day กับนาฬิการุ่น HALF <3 WHITE หรือ HALF <3 RED ที่มีจำหน่ายในประเทศไทยที่ราคา 2,800 บาท และรุ่น Love O’Clock ในราคา 2,500 บาท เพื่อเป็นของขวัญแทนความในใจอันแสนพิเศษ

 

Swatch Valentines Day 04

 

 

Screen Shot 2565 02 05 at 21.29.38