SWATCH X PEANUTS “Chomp!”

ฉลองเทศกาลแห่งความสุขไปกับคอลเลคชั่นนาฬิการุ่นล่าสุด SWATCH X PEANUTS ที่ส่งความสนุกสนานผ่านนาฬิกาดีไซน์พิเศษที่ผลิตในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น กับเจ้าหมาบีเกิ้ลสีขาวอย่าง Snoopy และฉากหิมะจากการ์ตูน PEANUTS เข้าธีมกับช่วงเทศกาลแห่งความสุข พร้อมแพคเกจสุดน่ารักสดใสไม่ซ้ำใคร ที่จะช่วยทวีความสุขให้กับทุกคนในเทศกาลนี้

 

SWATCH X PEANUTS Limited Edition 06

 

SWATCH เอาใจแฟนๆ Snoopy พร้อมต้อนรับเทศกาลแห่งการฉลอง ด้วยนาฬิกา SWATCH X PEANUTS รุ่น Chomp! ที่เป็นเสียงเคี้ยวข้าวของเจ้า Snoopy ในการ์ตูน กับโมเดลนาฬิกาNew Gent ในขนาดตัวเรือน 41 มิลลิเมตร รวมถึงยังมีดีเทลที่น่าสนใจที่ทำให้การร่วมมือกัน กับการ์ตูนชื่อดังเรื่องนี้พิเศษยิ่งขึ้นไปอีก นั่นก็คือการนำเรื่องราวรายละเอียด จากในการ์ตูนมาดีไซน์ลงบนนาฬิกา

 

SWATCH X PEANUTS Limited Edition 08

 

โดยมากับสีสันสดใสในตัวเรือนสีแดง และหน้าปัดผลิตจากไบโอซอร์สพลาสติค พร้อมสายซิลิโคนพิมพ์ลายการ์ตูนสีขาวดำ ที่ถือเป็นความน่ารักที่ผสานเข้ากัน กับความคลาสสิคของการ์ตูนช่องได้อย่างลงตัว ในดีไซน์หน้าปัดสีเงินที่โดดเด่นด้วยบ้าน Snoopy สีแดงประดับไฟคริสต์มาส และมีเจ้า Snoopy ขึ้นไปนอนอยู่บนบ้านพร้อม Woodstock

 

SWATCH X PEANUTS Limited Edition 10

 

และความพิเศษก็ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะที่เข็มแสดงเวลานาทีและเข็มแสดงเวลาชั่วโมง ยังมีการดีไซน์ให้เป็นรูปกระดูกดับเบิ้ลลูปที่มีโลโก้ PEANUTS และไฟคริสต์มาส พร้อมกับปิดท้ายด้วยแพคเกจชามข้าวสีแดงของเจ้า Snoopy สุดน่ารักและน่าสะสม หรือสามารถมอบให้เป็นของขวัญสุดเซอร์ไพร์สได้ในทุกช่วงเวลาในเทศกาลนี้

Screen Shot 2565 01 02 at 23.33.11

เพิ่มความน่ารักสดใสในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองกับ SWATCH X PEANUTS ได้แล้วในราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 4,950 บาท พร้อมการบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ฟรีตลอดอายุการใช้งานที่ร้าน SWATCH  ทุกสาขา และ Official Online Store “swatch.com”

Screen Shot 2565 01 02 at 23.32.59