SWATCH X PEANUTS

เพลิดเพลินไปกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ SWATCH X PEANUTS นาฬิกาที่มาพร้อมกับตัวการ์ตูนSnoopy, Charlie Brown, Woodstock และผองเพื่อนจาก Peanuts แบบครบแก๊ง เพื่อเตรียมพร้อมรับความน่ารักจากสีสันอันสดใส ไปกับการ์ตูนขวัญใจผู้คนทั่วโลก โดยจะมาพร้อมในดีไซน์สุดน่ารักทั้ง 6 แบบ กับสีสันที่แสดงถึงความเป็นนาฬิกาจาก SWATCH ได้อย่างชัดเจน ร่วมกับดีเทลที่น่าสนใจนั่นคือการนำเรื่องราว และรายละเอียดจากในการ์ตูนมาดีไซน์ลงบนนาฬิกา โดย SWATCH X PEANUTS จะมาในนาฬิกาโมเดล Gent และ New Gent ที่มีตัวเรือนผลิตจากวัสดุที่มาจากแหล่งชีวภาพ (Biosourced Materials) และสายนาฬิกาที่ผลิตจากซิลิโคน โดยมีดีเทลโลโก้ PEANUTS บนลูป ซึ่งแต่ละสไตล์จะมาพร้อมกับแพ็คเกจจิ้งดีไซน์สุดพิเศษ

 

SWATCH X PEANUTS GRANDE BRACCHETTO 07

 

เริ่มต้นที่โมเดล Gent กับขนาดตัวเรืนอ 34 มิลลิเมตร ที่มีใน 2 รูปแบบ โดยเรือนแรกมีชื่อว่า Grande Bracchetto เป็นนาฬิกาสีขาวดำพิมพ์ลาย Snoopy สุดน่ารักในท่าทางต่างๆ โดดเด่นด้วยตัว Snoopy ที่ชอบฝันถึงการได้ออกเดินทางผจญภัย แต่ก็ไม่เคยได้ไปไหนไกลกว่าบ้านSnoopy สีสันสดใส และยังมีเจ้า Woodstock บนหลังคาอยู่บนหน้าปัด พร้อมเพิ่มกิมมิคความเป็นนาฬิกาสวิสเมด ด้วยธงชาติสวิสที่ปักอยู่ข้างบ้าน Snoopy อีกด้วย

 

SWATCH X PEANUTS KLUNK 04

 

เรือนต่อมาคือ Klunk! ในลายสดใสน่ารัก ชวนอมยิ้มไปกับคาแรกเตอร์ Lucy สาวน้อยสุดแสบเพื่อนของ Charlie Brown กับตัวการ์ตูนลายพิมพ์สีขาวดำ ตัดกับสายนาฬิกาซิลิโคนสีแดงแมตต์ โดย Lucy เป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊ง PEANUTS กับบุคลิกมั่นใจและขี้บ่นที่หนึ่ง โดยในนาฬิกาเรือนนี้เธอกำลังสนุก กับการนั่งแกว่งชิงช้าบนหน้าปัดนาฬิกา จนไม่ทันสังเกตว่าได้ปัดตัวเลขหายไปบางส่วนแล้ว

 

SWATCH X PEANUTS HEE HEE HEE 05

 

และสำหรับโมเดล New Gent ในขนาด 41 มิลลิเมตร จะมากันทั้งหมด 4 เรือน ไม่ว่าจะเป็นลาย Hee Hee Hee ที่เป็นลายที่พร้อมจะสร้างรอยยิ้มและเรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา ด้วยลาย Snoopy สุดน่ารักบนหน้าปัดและสายนาฬิกาสีน้ำเงินสด ที่ถ่ายทอดความขี้เล่นและมีชีวิตชีวา ที่ทำให้หลายคนหลงรักและประทับใจเจ้าตัวการ์ตูนสุนัขบีเกิ้ลสีขาวตัวนี้ พร้อมคู่หูอย่าง Woodstock ที่ปรากฎตัวอยู่ด้านบนของสายนาฬิกา ที่ความน่ารักจะทำให้การดูเวลาทุกครั้งมีความสุข

 

SWATCH X PEANUTS SMAK 09

 

ถัดมาคือ Smak! นาฬิกาที่สะท้อนความเรโทรยุค 60s-70s ด้วยดีไซน์สุดพิเศษ เรือนเดียวในคอลเลคชั่นที่นำต้นฉบับการ์ตูนช่องชุด PEANUTS มาตีพิมพ์ลงบนนาฬิกาข้อมือ เพื่อกระตุ้นความทรงจำในโลกไร้ซึ่งความกังวล ยิ้มและหัวเราะไปกับมุขตลกของตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบ พร้อมสนุกไปกับการอ่านการ์ตูนบนนาฬิกาเรือนโปรด เติมความสดใสด้วยสีสันของภาพวาดการ์ตูนพร้อมความสุข

 

SWATCH X PEANUTS POW WOW 07

 

ในส่วนของลาย Pow Wow ที่เต็มไปด้วยความน่ารักของตัวการ์ตูนสุดฮิต Charlie Brown ด้วยนาฬิกาสีเหลืองสดใส พิมพ์ลาย Charlie Brown เล่นสเกตบอร์ดบนหน้าปัด และยังมีลายตัวการ์ตูน Charlie Brown ในท่าทางต่างๆ บนสายนาฬิกา ปลุกความทรงจำวัยเด็กให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งเมื่อสวมใส่

 

SWATCH X PEANUTS FIRST BASE 08

 

และเรือนสุดท้าย First Base ที่ชวนทุกคนมาสนุกไปกับแก๊ง PEANUTS ที่สุดแฮปปี้ กับทีมเบสบอลที่แสนจะสดใสร่าเริง โดยรวบรวมคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนมากมาย พร้อมลูกเล่นของเข็มชั่วโมงและนาที ที่มีดีไซน์ของถุงมือเบสบอลและลูกเบสบอล ซึ่งมีลูกเบสบอลบนหน้าปัดที่ขยับตำแหน่งไปเรื่อยๆ ราวกับกำลังดูเหล่าแก๊ง PEANUTS เล่นสนุกกันอยู่ตลอดเวลา กับตัวเรือนสีน้ำเงินเข้ม ตัดกับพื้นหน้าปัดและสายสีขาว พิมพ์ลายตัวการ์ตูนสีสันสดใส

 

SWATCH X YOU CANVAS 01

 

ซึ่งคอลเลคชั่น PEANUTS จะสมบูรณ์แบบไม่ได้เลย ถ้าขาด SWATCH X YOU CANVAS ที่ออกแบบมาให้ทุกคนได้เลือกเก็บความน่ารัก และความประทับใจของตัวการ์ตูน PEANUTS ที่ชื่นชอบเอาไว้บนนาฬิกา โดยสามารถเลือกดีไซน์แต่ละคาแรคเตอร์ และเพิ่มความพิเศษด้วยการพิมพ์ชื่อหรือข้อความหลังตัวเรือน เพื่อให้เป็นนาฬิกา SWATCH X PEANUTS หนึ่งเดียวในโลกที่ไม่ซ้ำใครกับดีไซน์ของตัวเองในราคาจำหน่ายที่ 4,150 บาท โดยสำหรับโมเดล Gent จะมีราคาจำหน่ายที่ 2,800 บาท และโมเดล New Gent จะมีราคาจำหน่าย 3,300 บาท พร้อมบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ฟรีตลอดอายุการใช้งาน ที่ร้าน Swatch  ทุกสาขา และ Official Online Store“swatch.com”

 

SWATCH X YOU CANVAS 02

 

SWATCH X YOU CANVAS 03