SWATCH Scuba Libre Collection นาฬิกาดำน้ำลึก 200 เมตร หลากรูปแบบและสีสัน ในราคาเบาๆ ตามสไตล์ SWATCH

 

SWATCH แบรนด์นาฬิกาสุดเทรนดี้จากสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวนาฬิกาดำน้ำคอลเลคชั่นใหม่ Scuba Libre แค่ชื่อก็บอกคอนเซ็ปต์อยู่แล้วว่าเป็นอิสระแห่งการดำน้ำ ดังนั้นนาฬิกาคอลเลคชั่นนี้จึงมากับรูปแบบการตกแต่งและสีสันให้เลือกมากมาย เพื่อให้ตรงกับความชื่นชอบของแต่ละท่านมากที่สุด

 

ทางดีไซเนอร์ของ SWATCH ตั้งใจออกแบบนาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ให้มีความสดใหม่ มีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับทั้งการสวมใส่ในชีวิตประจำวันและการสวมใส่ทำกิจกรรมทางน้ำรวมถึงการดำน้ำในระดับสคูบา ผลที่ได้ออกมาจึงเป็นนาฬิกาวัสดุพลาสติกชั้นดีเรือนใหญ่ อ่านค่าเวลาได้ง่ายจากองค์ประกอบสีสันที่ชัดเจนและเอื้อต่อการมองแม้ขณะอยู่ใต้น้ำ มีขอบตัวเรือนพร้อมสเกลนาทีขนาดใหญ่อ่านค่าได้ชัดเจนแบบหมุนได้ทิศทางเดียวสำหรับการดำน้ำ และมีคุณสมบัติการกันน้ำได้ถึง 200 เมตร เดินด้วยกลไกควอตซ์คุณภาพสูง มาพร้อมกับสายซิลิโคนดีไซน์สวยสวมใส่สบายที่มีลวดลายและสีสันเข้ากับตัวเรือนและหน้าปัดของแต่ละแบบ จำหน่ายในราคา 3,000 บาทเท่านั้น ไม่แพงเลยสำหรับคุณสมบัติขนาดนี้

 

มีจำหน่ายแล้วที่ Swatch Shop สยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว และเคาน์เตอร์ Swatch ในแผนกนาฬิกาของห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป