SWATCH กับคอลเลคชั่น Halloween Capsule นาฬิกาธีมสยองขวัญเรืองแสงได้

แม้เทศกาลฮาโลวีนจะผ่านพ้นไปแล้ว แต่นาฬิกา SWATCH กับคอลเลคชั่น Halloween Capsule ก็ยังคงธีมสยองขวัญไปได้ในตลอดทุกวัน ด้วยดีไซน์ชวนหลอนในโมเดลสุดฮิตอย่าง Big Bold กับดีไซน์สุดเท่ห์ในแบบที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยตัวเรือนและสายสีดำบวกกับ Ghost Glow Effect ที่เป็นเทคนิคการพิมพ์ลายสีฟลูออเรสเซนท์ ที่สามารถเรืองแสงได้ในที่มืดจากการสะสมพลังงานของแสง เพื่อให้สามารถเรืองแสงได้ในตอนกลางคืน

 

SWATCH Halloween Capsule 02

 

SWATCH Halloween Capsule 06

 

กับขนาดตัวเรือนที่ 47 มิลลิเมตร โดยมีตัวเรือนและสายนาฬิกาที่เผยให้เห็นหน้าตาของนาฬิกา ที่แอบซ่อนอยู่กับรายละเอียดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบรรยากาศในช่วงฮาโลวีน ให้สามารถคอมพลีทลุคแฟนตาซีได้ในทุกค่ำคือย่างสุดปัง โดยคอลเลคชั่น Halloween Capsule จะมี 2 สไตล์ให้เลือก กับเรือนแรกที่มีชื่อว่า Run But You Can’t Hide ที่มาพร้อมกับลวดลายธีมหนังสยองขวัญ

 

Untitled 1

 

ส่วนอีกเรือนหนึ่งก็ชวนหลอนไม่แพ้กันกับ Your Time is Coming ที่มากับลวดลายหัวกะโหลกและพิเศษสุดๆ กับกล่องนาฬิกาที่มีกิมมิกลวดลายที่สามารถเรืองแสงได้เช่นเดียวกันกับนาฬิกา ในการเพิ่มดีกรีความสนุกสุดหลอนชวนให้ขนหัวลุกได้ในทุกเทศกาล กับราคาจำหน่ายที่ 3,950 บาท พร้อมบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ฟรีตลอดอายุการใช้งานที่ร้าน SWATCH  ทุกสาขา และ Official Online Store “swatch.com”

SWATCH Halloween Capsule RUN BUT YOU CANT HIDE 03
SWATCH Halloween Capsule YOUR TIME IS COMING 03