SWATCH, Gent and New Gent in Bioceramic

SWATCH เผยโฉมนาฬิกาโมเดลสุดไอคอนิคอย่าง Gent และ New Gent กับสไตล์โมโนโครม 2 โทนสีทั้งสีขาวและสีดำสุดคลาสสิค มาพร้อมกับดีไซน์การโชว์กลไกบนหน้าปัดแบบสเกเลตันและเติมความสนุกในแบบฉบับของ SWATCH ด้วยการใช้ลูกเล่นจากแม่สีทั้ง 3 สี อย่างสีแดง สีเหลือง และสีน้ำเงิน มาเป็นจุดเด่นเพื่อผสานกับโมเดลไอคอนิค และการใช้นวัตกรรมวัสดุไบโอเซรามิคในการผลิตอย่างลงตัว

 

NEW GENT BIOCERAMIC 07

 

SWATCH ยังคงคอนเซ็ปท์การเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ กับการใช้นวัตกรรมวัสดุไบโอเซรามิค ที่เกิดจากการนำเซรามิคมาผสมกับวัสดุไบโอซอร์สพลาสติค หรือพลาสติกที่ผลิตจากวัสดุชีวภาพ เพื่อให้เกิดคุณสมบัติที่เป็นไปได้มากกว่าเซรามิคทั่วไป ทั้งความทนทาน การมีผิวสัมผัสที่เรียบเนียน รวมทั้งน้ำหนักที่เบาสบายเมื่อสวมใส่บนข้อมือ

 GENT BIOCERAMIC 07

 

GENT BIOCERAMIC 09

 

11

 

ดังนั้นจึงเป็นโอกาสที่ SWATCH จะเติมความสดใสให้กับข้อมือ และทำให้การ Work From Home เป็นไปอย่างมีสไตล์กับนาฬิกาแบบไบโอเซรามิคโมเดลแบบ Gent สีขาว หน้าปัดขนาด 34 มิลลิเมตรในสนนราคาที่ 2,800 บาท และโมเดลแบบ New Gent สีดำ หน้าปัดขนาด 41 มิลลิเมตรในราคา 3,150 บาท โดยสามารถช้อปออนไลน์ง่ายๆ ได้แล้ววันนี้ที่ Official Online Store “swatch.com” พร้อมบริการส่งฟรีทั่วประเทศ รวมไปถึงการเปลี่ยนแบตเตอร์รี่ฟรีในตลอดอายุการใช้งานของนาฬิกา

 

NEW GENT BIOCERAMIC 08

 

NEW GENT BIOCERAMIC 09

 

22