SWATCH Valentine’s Day Editions for Broken Hearted

ใครว่าวันวาเลนไทน์เป็นวันของคู่รัก เพราะจะอกหัก จะเศร้า จะโสด หรือจะอะไร ก็มีความสุขกับเทศกาลนี้ได้เหมือนกัน! เพราะ SWATCH ออกคอลเลคชั่นวันวาเลนไทน์ ที่บอกเลยว่าทุกคนต้องซี้ดปากกับไอเดีย  และคอนเซ็ปต์ที่แปลกใหม่ที่แอบจิกกัดเล็กๆ สำหรับคนที่อกหักและคนโสด!!!!

1111

‘Time is what you make of it’ คือสโลแกนของ SWATCH ที่สามารถนำเอาไปใช้ได้กับเรื่องความรักได้เหมือนกัน เพราะหลายๆ คนก็มีความเชื่อที่ว่า เวลาสามารถรักษาหัวใจที่แตกสลายได้เช่นกัน SWATCH จึงตัดสินใจนำคอลเลคชั่นนาฬิกาต้อนรับวันวาเลนไทน์ ด้วยคอลเลคชั่นที่ฉลองให้กับเหล่าคนโสด และชาว Cynics Love ในช่วงวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงนี้ ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ที่จะให้ทั้งความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และจะเปลี่ยนมุมมองของความรักในวันวาเลนไทน์นี้ได้เช่นกัน

2222

โดยแทนที่จะเป็นข้อความโรแมนติคสุดหวาน แต่คราวนี้ SWATCH เลือกที่จะออกแบบนาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ ให้มอบความรู้สึกที่ตรงกันข้าม และแต่ละเรือนก็จะเป็นเหมือนตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวที่น่าปวดใจของความรักที่ไม่สมหวัง!! บวกกับการบอกเวลาและสไตล์การจิกกัดของความรักที่แอบซ่อนให้ได้ขำเล็กๆ ไปกับนาฬิกาสุดเก๋ทั้งสี่เรือน

03 SWATCH PEANSE MOI

เริ่มกันด้วยนาฬิกาสีแดงแรงฤทธิ์ P(E/A)NSE-MOI ที่มาในดีเทลสุดเก๋กับสายนาฬิกาด้านในที่มีรูปหัวใจ ที่รู้กันดีว่าเป็นสัญลักษณ์ของความรัก มาในกล่องปฐมพยาบาลพร้อมสายรัดที่มีดีไซน์เหมือนพลาสเตอร์ยา เพื่อรักษารอยร้าวของคนหัวใจแตกสลาย ที่ไม่มีใครมาดามใจแต่นาฬิการุ่นนี้จะช่วยย้อมใจได้!

 

SWATCH HATE 2 LOVE

 

ต่อด้วยเรือนสีดำอย่างรุ่น HATE 2 LOVE ที่เปรียบกับความรักที่มีหลายด้าน เหมือนรถไฟเหาะหรือโรลเลอร์โคสเตอร์ที่หมุนตีลังหาจนทำให้หัวหมุน โดยสะท้อนไอเดียออกมาได้อย่างเห็นภาพเลยทีเดียว เพราะในตอนกลางวันหน้าปัดจะโชว์ให้เห็นประโยคอย่าง ‘I hate to love you’ ในขณะที่ตอนกลางคืนคำว่า ‘I love you’ ก็จะเปล่งประกายชัดเจนออกมา เหมือนกับความรักที่สามวันดี สี่วันไข้ ปวดใจสุดๆ

 

SWATCH BEATING lOVE

 

และสำหรับสองรุ่นสุดท้ายที่มาในดีไซน์ใกล้เคียงกันแต่ความหมายไม่เหมือนกัน โดย SWATCH พาย้อนไปในสไตล์ของยุค 70s ที่ไม่มีเอ้าท์!! กับ BEATING LOVE และ BEATPINK ซึ่งทั้งสองรุ่นมาในเส้นสีรุ้งสดใส ที่เหมือนเส้นจังหวะหัวใจของผู้ที่สวมใส่ โดยไล่มาตั้งแต่สายรัดสีขาวจนไปถึงรูปหัวใจบนหน้าปัด ซึ่ง BEATING LOVE จะเป็นเส้นสีรุ้งหลากสีสันที่แสดงถึงความรักหลายรูปแบบที่ไม่จำกัดเพศ ส่วน BEATPINK จะเป็นเส้นสีชมพูสุดหวานแหวว

 

SWATCH PEANSE MOI

 

นอกจากนี้ในวันวาเลนไทน์ SWATCH ยังจัดอีเว้นท์ที่จะชวนให้ทุกคนไปยิ้มและขำทั้งน้ำตาไปกับการแสดงไลฟ์คอมเมดี้จาก Elena Gabrielle นักแสดงตลกชาวออสเตรเลียผู้บรรยาย TEDx และยูทูปสุดโด่งดัง “How to date a French Guy” ซึ่งมียอดวิวสูงกว่า 2.8 ล้าน ผ่านทางSwatches IGTV และ YouTube ในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์เวลา 20:00 น. CET หรือ 2.00 น. ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ตามเวลาประเทศไทย ซึ่ง SWATCH เชื่อแน่ว่าเธอจะทำให้คนที่อกหัก มีเสียงหัวเราะตลอดโชว์และลืมความเศร้าไปเลยได้

 

SWATCH BEATPINK

 

ไม่ว่าจะโสด จะอกหัก หรือไม่มีใครรัก ก็จะสามารถมีวันเลนไทน์ที่ย้อมใจคนไร้คู่นี้ไปกับคอลเลคชั่น SWATCH Valentine’s Day Editions for Broken Hearted ทั้ง 4 รุ่นได้โดย P(E/A)NSE-MOI จะจำหน่ายในประเทศไทยที่ราคา 3,300 บาท, HATE 2 LOVE ในราคา2,650 บาท, BEATING LOVE ในราคา 2,650 บาท และ BEATPINK ในราคา 2,350 บาท