City of Life และ Shine Bright จาก FLIK FLAK

สวย เท่ห์ เก๋ และชิค ไม่แพ้ใครกับ FLIK FLAK นาฬิกาขวัญใจเด็กๆ จากสวิส ที่มีดีไซน์น่ารักและสดใส พร้อมคอนเซ็ปท์เก๋ๆ ตอบโจทย์เด็กๆ กับ 2 คอลเลคชั่นส่งท้ายปลายปีนี้ ให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินไปกับการเรียนรู้เรื่องเวลา และเสริมสร้างจินตนาการไปกับคอลเลคชั่น City of Life และ Shine Bright

 

City of Life Focus 006 Large

 

คอลเลคชั่นสำหรับโลกของไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่าง City of Life ที่มีนาฬิกาทั้งหมดกว่า 17 ดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นสำหรับกิจกรรมสุดโปรด กีฬาที่ชื่นชอบ สัตว์เลี้ยงแสนรัก ที่เปรียบเหมือนตัวแทนความสนุกสนาน และมีชีวิตชีวาของชีวิตในเมือง ที่ถูกถ่ายทอดลงบนนาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้

 

City of Life Focus 012 Large

 

ไม่ว่าจะเป็นลวดลายรถดับเพลิงกับรุ่น Firetruck หรือรุ่น Kick It กับลวดลายกีฬาฟุตบอล รวมทั้งลวดลายสุนัขจิ้งจอกเล่นสเก็ตบอร์ดในรุ่น SK8FOX หรือจะเป็นลวดลายรถแข่งกับรุ่น 3 2 1 GO! รวมไปถึงลวดลายการปั่นจักรยานในรุ่น BikeWay หรือจะสำหรับเด็กๆ ที่ชื่นชอบกีฬาเบสบอลกับรุ่น Home Run

 

City of Life Focus 010 Large

 

ส่วน Shine Bright จะเป็นนาฬิกาในคอลเลคชั่นที่จะพาเด็กๆ ไปอยู่ในห้วงแห่งความสุข และพร้อมที่จะเผยความน่ารักสดใสในทุกๆ วันโดยทั้ง 4 รุ่นจะประดับไปด้วยคริสตัลจาก SWAROVSKI® ที่มีความระยิบระยับและโดดเด่น ดีไซน์แรกกับรุ่น Over the Rainbow หน้าปัดพิมพ์ลายสายรุ้ง สีสดใสสไตล์ยูนิคอร์นในเทพนิยาย

 

FlikFlak City of Life 007 Large

 

ถัดมากับลวดลายเจ้าหญิงหิมะของ Frozilicious กับตัวเรือนสีฟ้าสดใสสมวัย ต่อด้วยนาฬิกาสีชมพูขวัญใจเด็กๆ สายหวานกับ Millefeux ที่ประดับด้วยคริสตัลวิบวับๆ บนสายรัดข้อมือผ้าสีชมพู และปิดท้ายคอลเลคชั่นด้วยรุ่น Lilaxus นาฬิกาสีม่วงพาสเทลที่มีสายเป็นกลิตเตอร์สดใส และยังสามารถเบเซิลได้อีกด้วย

  

City of Life Focus 005

 

นาฬิกา FLIK FLAK เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพจากการผลิตในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทนทานต่อการกระแทก และสามารถกันน้ำสูงสุดถึง 30 เมตร ปลอดภัยด้วยวัสดุที่เป็น BPA-free (บีพีเอฟรี) ที่ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายสำหรับเด็กๆ และสายนาฬิกายังสามารถซักได้ง่ายๆ เพียงแค่ใส่ลงในถุงเท้าก่อนซักในเครื่องซักผ้า

 

flik flak frozilicious fpnp073 11964412

 

FlikFlak Shine Bright 07 1

 

FLIK FLAK คอลเลคชั่น City of Life วางจำหน่ายในประเทศไทยที่ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท ส่วนคอลเลคชั่น Shine Bright จะวางจำหน่ายในประเทศไทยกับราคาเริ่มต้นที่ 1,850 บาท

3333

City of Life Focus 011