FLIK FLAK Personalised นาฬิกาสุดคูลที่เด็กๆ สามารถปักชื่อบนนาฬิกาได้

FLIK FLAK มองว่าเวลาคือสิ่งสำคัญ และต้องการส่งเสริมให้เด็กๆ ได้เรียนรู้เรื่องเวลา จากนาฬิกาที่มีดีไซน์สดใสสมวัย ด้วยสีสันสดใสสะดุดตา ที่จะทำให้เด็กๆ เรียนรู้การบอกเวลาได้ง่ายขึ้น และล่าสุดนี้กับคอลเลคชั่นพิเศษ ที่สามารถปักชื่อแสดงความเป็นเจ้าของ บนสายนาฬิกาเรือนโปรดได้

 

Flik Flak personalised

 

คอลเลคชั่น Personalised เป็นคอลเลคชั่นนาฬิกาที่เป็นมากกว่านาฬิกา เพราะไม่ใช่แค่ให้เด็กๆ ได้สวมใส่เพื่อดูเวลาเท่านั้น แต่ยังสามารถใส่ชื่อของตัวเองให้ดูกิ๊บเก๋ เอ็กซ์คลูซีฟ ป้องกันการหาย แถมยังเหมาะจะเป็นไอเดียสำหรับการเป็นของขวัญปีใหม่สุดพิเศษให้กับเด็กๆ อีกด้วย

 

Flik Flak Personalised boy 3

 

โดยเด็กๆ สามารถเลือกนาฬิกาตามสไตล์ที่ตัวเองชอบ ไม่ว่าจะเป็นลายคิ้วท์ๆ สไตล์เจ้าหญิงตัวน้อย หรือจะเป็นลายเท่ห์ๆ แบบนักกีฬาตัวจิ๋ว หรือจะมาสายเรียบๆ เก๋ๆ ก็มี เพื่อให้เด็กๆ ดูโดดเด่นสะดุดตาทุกเวลาที่สวมใส่ และยังทำให้เด็กๆ ได้เรียนรู้การสะกดชื่อตัวเองผ่านการปักชื่อบนสายนาฬิกาอีกด้วย

 

Flik Flak Personalised boy 1

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถมั่นใจได้ในคุณภาพของนาฬิกาจาก FLIK FLAK เพราะมีฟีจเจอร์ที่ทนทานต่อการกระแทก และกันน้ำสูงสุดได้ถึง 30 เมตร ให้เด็กๆ สามารถทำกิจกรรมสนุกๆ กับก๊วนเพื่อนได้อย่างไม่กังวล และปลอดภัยด้วยวัสดุที่เป็น BPA-free (บีพีเอ-ฟรี) ที่จะไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายสำหรับเด็กๆ

 

Flik Flak Personalised boy 4

 

นอกจากนี้แล้ว สายนาฬิกายังสามารถซักได้ง่ายๆ เพียงแค่ถอดสายนาฬิกาทั้งสองด้าน แล้วใส่ลงในถุงเท้าเพื่อป้องกันการขีดข่วนกับเสื้อผ้าอื่นๆ ก่อนใส่เข้าซักในเครื่องซักผ้าเท่านั้น สายก็จะดูสวยและสะอาดพร้อมใช้งานได้ในทุกๆ วันของเด็กๆ

 

Flik Flak Personalised boy 5

 

และด้วยแอปพลิเคชัน ‘Flik & Flak’ ที่จะทำให้เด็กๆ ได้เรียนรู้การบอกเวลาแบบง่ายๆ ด้วยบทเรียนผ่านตัวการ์ตูนน่ารักๆ ที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีบนแท็บเล็ทคู่ใจหรือสมาร์ทโฟน ซึ่ง FLIK FLAK ร่วมมือกับคุณครูและนักการศึกษาในการพัฒนาแอปพลิเคชันสำหรับเด็ก

 

Flik Flak Personalised Girl 3

 

ทำให้เด็กๆ สามารถเรียนรู้วิธีการอ่านตัวเลข ชั่วโมง และนาที ด้วยเสียงประกอบ และตัวการ์ตูน Flik และ Flak ที่เด็กๆ ทุกคนต้องชื่นชอบ เหมือนดูการ์ตูนที่ให้ความรู้แต่ยังสอนให้อ่านเวลาได้อย่างสนุกสนาน ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป แถมยังให้เด็กๆ รู้สึกภูมิใจ เพราะมีใบรับรองหลังจบบทเรียนที่สามารถปริ้นท์ออกมาได้อีกด้วย

 

Flik Flak Personalised Girl 5 

นาฬิกา FLIK FLAK คอลเลคชั่น Personalised สามารถสั่งซื้อได้ที่ช็อปออนไลน์ในราคาเริ่มต้น 1,350 บาทในประเทศไทย

Flik Flak application
 
Flik Flak qr code for website