SWATCH – Bio-Reloaded

 

SWATCH หยิบวัสดุธรรมชาติมาพัฒนาเป็นคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ‘Bio-Reloaded’ ต้นแบบนวัตกรรมล่าสุด ที่ไปไกลอีกขั้นด้วยนาฬิกาที่ออกแบบด้วยวัสดุชีวภาพ เปิดตัวด้วยนาฬิกาหกสีหกสไตล์เอาใจคนหลงใหลในความเรียบง่ายด้วยสีสันที่สวมใส่ได้ในทุกโอกาส

 

01 SWATCH BIORELO ADED

 

ด้วยแรงบันดาลใจสำคัญในการออกแบบ ที่มาจากคอลเลคชั่นในปี 1983 ซึ่งถือเป็นความสำเร็จยุคแรกๆ จากการนำวัสดุนำสมัยมาใช้ในด้านการออกแบบนาฬิกาอันโด่งดังเป็นเอกลักษณ์ บวกกับคอนเซ็ปต์ไบโอ-รีโหลดด์ ที่ยกระดับมาตรฐานการสร้างสรรค์นาฬิกายุคใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่

 

02 SWATCH BIORELO ADED

 

ด้วยการนำเมล็ดต้นละหุ่งมาสกัดเป็นวัสดุในการผลิต รวมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยจาก SWATCH จนเป็นนาฬิกาสุดรักษ์โลกในคอลเลคชั่น 1983 นี้ ที่มาพร้อมกับแพ็คเกจจิ้งที่ออกมาแบบมาจากโฟมกระดาษ ซึ่งประกอบไปด้วยส่วนผสมที่เป็นนวัตกรรมใหม่จากมันฝรั่งและแป้งมันสำปะหลัง

 

03 SWATCH BIORELO ADED

 

คอลเลคชั่นนี้จึงเป็นนาฬิกาที่สามารถย่อยสลายทางชีวภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ และสามารถรีไซเคิลหรือแม้กระทั่งกลายเป็นปุ๋ยหมัก ที่สวนหลังบ้านได้อย่างเป็นธรรมชาติเช่นกัน โดย Bio-Reloaded ทั้ง 6 แบบหลากหลายโทนสี จะตอบโจทย์ในทุกความเรียบง่ายทุกไลฟ์สไตล์ และมีจำหน่ายแล้วในราคา 2,350 บาท

 

04 SWATCH BIORELO ADED

 

08 SWATCH BIORELO ADED

 

10 SWATCH BIORELO ADED