SWATCH x BAPE Collection 2020

 

SWATCH กลับมาเขย่าวงการสตรีทแวร์อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ด้วยการคอลแลปส์กับสุดยอดแบรนด์สตรีทแวร์ระดับตำนานจากญี่ปุ่น ‘A BATHING APE’ เป็นครั้งที่สอง พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดลิมิเต็ดกับ นาฬิกา 3 สี 3 สไตล์ ด้วยดีไซน์อันโดดเด่นและน่าจับตามอง ที่เหล่าสาวก BAPE และสายสตรีทต้องมี

  

Cooo

 

คอลเลคชั่น SWATCH x BAPE เป็นการผสมผสานอย่างลงตัว ระหว่างสตรีทแวร์ไอคอนอย่าง ‘A BATHING APE’ หรือที่รู้จักกันในชื่อ BAPE แบรนด์สตรีทแวร์รุ่นบุกเบิก ที่มีดีไซน์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร จนกลายมาเป็นแบรนด์สตรีทแวร์ระดับแนวหน้า ร่วมกับ SWATCH ผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำระดับโลก สรรค์สร้างนาฬิกาที่บ่งบอกถึงตัวตน และผลักดันความเป็นตัวของตัวเองให้เปล่งประกายและโดดเด่นที่สุด พร้อมฉีกทุกข้อจำกัดในทุกๆ วัน ตามเอกลักษณ์ของนาฬิกา SWATCH รุ่น Big Bold

  

Swatch x BAPE Lifestyle 26

666 swatch x bape 08

SWATCH Big Bold ในคอลเลคชั่น SWATCH x BAPE นี้ มาพร้อมตัวเรือนขนาด 47 มิลลิเมตร และดีไซน์ของสายที่แต่งแต้มด้วยสีสันมากมาย ที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมของผู้คนที่หลากหลายและแตกต่าง แต่เชื่อมโยงเอกลักษณ์เหล่านี้ไว้ได้อย่างลงตัวและโดดเด่น จนกลายมาเป็นนาฬิกา 3 เรือนสุดคูล

 

Swatch x BAPE Lifestyle 06 1

swatch x bape 16

โดยเรือนสีขาว Tokyo White Multi Camo เรือนสีดำ Tokyo Black Multi Camo และเรือนสีเทา Tokyo Grey Multi Camo ที่มาจากต้นกำเนิดของ BAPE ที่มาจากโตเกียว ชื่อเมืองนี้จึงเป็นส่วนหนึ่งของชื่อนาฬิกาแต่ละเรือนในคอลเลคชั่นนี้ รวมไปถึงการลงชื่อมหานครสุดฮิตบนขอบเบเซิล ซึ่งนาฬิกาทุกเรือนในคอลเลคชั่นนี้ จะมาพร้อมกับแพคเกจกล่องฮาร์ดเคสดีไซน์ลวดลายคาโม ตามแบบฉบับของ BAPE อีกด้วย

  

Swatch x BAPE Lifestyle 21

 

swatch x bape 03

 

SWATCH X BAPE เรือนเวลาสุดลิมิเต็ดจะวางจำหน่ายในราคา 4,950 บาท โดยจะเปิดโอกาสให้เหล่าสาวก BAPE และสายสตรีทแวร์ได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใครในวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม และรับนาฬิกาได้ที่ SWATCH Store 3 สาขา ทั้งสาขา Central World สาขา Siam Paragon และสาขา ICONSIAM ในวันพฤหัสที่ 6 สิงหาคม เท่านั้น หรือสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ shop.swatch.co.th ได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม เป็นต้นไป พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

swatch x bape 11

 

swatch x bape 09

 

swatch x bape 10