Swatch เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ OPENSUMMER

SWATCH ตอกย้ำแนวคิดของนาฬิกา ว่าจะสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ได้อย่างเปิดเผยและน่าภูมิใจอย่างไร เนื่องจาก SWATCH เป็นแบรนด์นาฬิกาที่เปิดรับความหลากหลายในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นทั้งผู้คน ลักษณะนิสัย เพศสภาพ หรือความเชื่อต่างๆ นับแต่การก่อตั้งแบรนด์ขึ้นในปี 1983

 

05 SWATCH OPENSUMMER

 

โดย SWATCH เชื่อในการมีส่วนร่วมและความเท่าเทียม โดยแสดงให้เห็นชัดเจนผ่านผลงานสุดสร้างสรรค์ ด้วยการร่วมมือกันกับชาว LGBTQ และหยิบสัญลักษณ์สากลอย่างธงสีรุ้ง มาถ่ายทอดผ่านสายนาฬิกาและหน้าปัดนาฬิกาตามสไตล์ของ SWATCH กับนาฬิกาในขนาด 41 มิลลิเมตร

 

02 SWATCH OPENSUMMER

 

ซึ่งสีรุ้งสำหรับในนาฬิการุ่นนี้ของ SWATCH ทั้ง 6 เฉดสีนั้นจะมีความหมายเฉพาะตัว เริ่มตั้งแต่สีแดงหมายถึงชีวิต สีส้มหมายถึงการเยียวยาจิตใจ สีเหลืองหมายถึงแสงอาทิตย์ที่ส่องสว่าง สีเขียวหมายถึงธรรมชาติ สีน้ำเงินหมายถึงความกลมเกลียว และสีม่วงที่หมายถึงจิตวิญญาณของมนุษย์

 

04 SWATCH OPENSUMMER

 

และเมื่อนำทุกสีมารวมกัน จะถือเป็นสัญลักษณ์แทนความรัก ในหลากหลายรูปแบบที่ขับเคลื่อนโลกใบนี้ จึงนับได้ว่า SWATCH ในคอลเลคชั่น #OPENSUMMER เรือนเวลาสุดพิเศษเรือนนี้ เป็นไอเทมที่เหมาะสมในการรับช่วงเวลาพิเศษของซัมเมอร์และ Pride Month พร้อมราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 2,800 บาท

99907 SWATCH OPENSUMMER