สีสันของนีออนสุดจี๊ดจาก SWATCH Big Bold Jelly Neon

SWATCH นำ Big Bold Jelly กลับมาอีกครั้งหลังได้รับกระแสตอบการรับอย่างดี จากโมเดลแรกจนพัฒนาสู่โมเดลสีขาว สีดำ และใหม่ล่าสุดในครั้งนี้กับ Big Bold Jelly Neon ที่มาในรูปแบบสีนีออนสุดจี๊ด ตอบโจทย์ทุกสไตล์ไม่ว่าจะเป็นสายสตรีท สายแฟ หรือวอทช์เลิฟเวอร์!

 

09 BIG BOLD Jelly Neon

 

SWATCH Big Bold Jelly Neon โดดเด่นด้วยสีสันสะดุดตาบนหน้าปัด รับกับสายนาฬิกาซิลิโคนสีกึ่งโปร่งใส ให้เหล่าสายแฟได้บ่งบอกตัวตน ผ่านสีสันสดใสที่พกพาความชิคมาด้วย ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวและสีเหลืองนีออนสุดจี๊ด โทนสีที่กำลังมาแรง ต่อด้วยสีส้มนีออนสุดคูล และปิดท้ายด้วยสีฟ้านีออนสดใส

 

12 BIG BOLD Jelly Neon

 

SWATCH ยังคงไม่หยุดที่จะสร้างความสนุกสนานให้กับผู้สวมใส่ ผ่านการออกแบบรายละเอียด และดีไซน์สีสันใหม่ๆ บนหน้าปัดขนาด 47 มิลลิเมตร ให้เด่นชัดตามเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่น Big Bold พร้อมสะกดสายตาด้วยหน้าปัดเปลือยด้านหน้า อวดกลไกการทำงานที่มีสีเงินสุดเท่ห์ภายใน

 

19 BIG BOLD Jelly Neon

 

พร้อมคงความแปลกใหม่ กับเม็ดมะยมที่ตำแหน่ง 2 นาฬิกา และสายนาฬิกาซิลิโคน ที่ออกแบบให้โค้งเข้ารูปกับข้อมือผู้สวมใส่ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้ชายหรือคุณผู้หญิง โดย Big Bold Jelly Neon สีนีออน (เขียว เหลือง ส้ม และฟ้า) รวมถึงขาว และดำ จะจำหน่ายในประเทศไทยที่ราคา 3,700 บาท

 

22 BIG BOLD Jelly Neon

01G 

02

04

03