SWATCH, I LOVE YOUR FOLK Collection

 

SWATCH เปิดตัว I LOVE YOUR FOLK นาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ใน Fall/Winter 2019 ด้วยสองคอลเลคชั่น ที่หยิบเอาวัฒนธรรมท้องถิ่น ผสมผสานเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ ที่ทำให้สนุกไปกับลวดลายโดดเด่น และอีกหนึ่งคอลเลคชั่น ที่จะมามอบความอบอุ่นหัวใจ ให้กับน้องหมาแสนน่ารัก ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวที่แตกต่าง ผ่านความเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละลวดลาย ให้นาฬิกาเป็นมากกว่าเครื่องประดับ แต่เป็นสิ่งที่บอกความเป็นตัวเองได้มากกว่าที่เคย

 

03FALLWINTER19 i love your folk lifestyle IMALA 2150THB SHEYENNE 2650THB 1

 

เริ่มต้นด้วยดีไซน์ที่มาพร้อมกับสีสันจัดจ้านถึงสี่รูปแบบได้แก่รุ่น IMALA นาฬิกาที่นำเสนอลวดลายที่คมชัด ด้วยสีดำและลวดลายเปลวไฟสีเหลือง ที่พาดผ่านระหว่างหน้าปัดสีดำ บนสายรัดสีเทา ต่อมาคือรุ่นที่ให้ความรู้สึกร้อนแรงอย่างรุ่น SHEYENNE ที่ตลอดทั้งตัวเรือนและสายนาฬิกา ตัดกันด้วยสีแดงและดำ กับลายเส้นที่ให้ความรู้สึกตื่นเต้นสนุกสนาน โดดเด่นด้วยหน้าปัดที่เป็นกระจกพร้อมเข็มบอกเวลาสีแดง ที่เข้ากับสายนาฬิกาได้อย่างดี

 

01FALLWINTER19 i love your folk IMALA RED FLAME SHEYENNE FIAMMABLU

รุ่น SHEYENNE ราคา 2,650 บาท รุ่น IMALA ราคา 2,150 บาท รุ่น RED FLAM ราคา 2,150 บาท และรุ่น FIAMMABLU ราคา 2,500 บาท

  

เช่นเดียวกับรุ่น RED FLAME ที่โดดเด่นด้วยสีแดงและการออกแบบลวดลาย ที่ให้ความรู้สึกดุดัน แต่คูลล์ดาวน์ความร้อนแรงลงด้วยหน้าปัดสีขาว ตัดกับสีแดงที่ตัวเลขบนหน้าปัดนาฬิกา พร้อมกับหน้าปัดเล็กบอกวันที่ และรุ่น FIAMMABLU ที่มากับสีน้ำเงินทั้งตัวเรือนและสายนาฬิกา ที่แม็ทช์กันอย่างลงตัวกับหน้าปัดนาฬิกาสีขาว และเข็มบอกเวลาสีน้ำเงิน พร้อมหน้าปัดเล็กบอกวันที่เช่นเดียวกัน

 

04FALLWINTER19 i love your folk lifestyle gt703 gw210 ge277 ge717 gv133 136 Web

 

ปิดท้ายด้วยคอลเลคชั่นสุดพิเศษเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง กับนาฬิกาที่จะมาเพิ่มสัมผัสแห่งความอบอุ่น พร้อมกับน้องหมากว่าห้าสายพันธ์ ที่มาอยู่บนนาฬิกาของคุณในราคา 2,150 บาท ทั้งรุ่น ROSIE BONE ด้วยสายรัดสีน้ำตาล กับลวดลายต่อเนื่องบนหน้าปัดนาฬิกา ที่มีเจ้าค็อกเกอร์สแปเนียล (Cocker Spaniel) พร้อมเติมเต็มความสดใสให้กับเรือนเวลาของคุณ

 

07FALLWINTER19 i love your folk AKITA INU2 2150THB

 

05FALLWINTER19 i love your folk ROSIE BONE2 2150THB

 

ต่อด้วยรุ่น AKITA INU นาฬิกาสีชมพูที่ตัดกับหน้าปัดนาฬิกาสีขาวที่มีเจ้าอากิตะอินุ (AKITA INU) คอยส่งพลังให้อยู่ตลอดเวลา และรุ่น CARLITO ที่มาพร้อมกับเจ้าปั๊ก (PUG) บนหน้าปัด และสะดุดตาด้วยสายนาฬิกาด้านบน ที่เป็นสีน้ำตาลเข้มตัดกับสีน้ำตาลอ่อนที่ด้านล่าง ส่วนสายแฟชั่นต้องไม่พลาดกับรุ่น PURPLE POODLE นาฬิกาสีม่วงเข้มตัดกับสีม่วงอ่อน ที่มากับเจ้าพุดเดิ้ลสุดแฟชั่นนิสต้าสีม่วงบนหน้าปัดที่ พร้อมสนุกไปกับคุณทุกที่ และสุดท้ายกับรุ่น SCHNAUTZI นาฬิกาที่จะทำให้ตกหลุมรักกับเจ้าชเนาเซอร์ ที่อยู่บนหน้าปัดนาฬิกา มาพร้อมกับสีเทาเหมือนกับสายรัดด้านล่าง ตัดกับสายรัดสีดำด้านบนที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

 

10FALLWINTER19 i love your folk lifestyle PURPLE POODLE 2150THB

 

11FALLWINTER19 i love your folk SCHNAUTZI 1 2150THB