SWATCH จัดงานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่น BIG BOLD ด้วย 6 ดีไซน์ตอกย้ำความเป็นตัวตนให้โลกรู้

SWATCH จัดเต็มความสนุกสนานด้วยปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยงจากดีเจชื่อดังและสตรีทแดนซ์โชว์ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน พร้อมด้วยเหล่าสตรีทไอคอนแถวหน้าของประเทศไทย อย่าง ปิ๊น อนุพงศ์ (ปิ๊น Carnival)บ็อบ วรากฤช (บ็อบ V.A.C. Thailand), จี๊ด เมืองสิริขวัญ, บอล กันตพัฒน์ (บอล SneakVilla) และเหล่าบรรดาแฟชั่นไอคอนที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ Swatch Flagship Store, Central World ชั้น 1

 

IMG 6744

 

คอลเลคชั่น BIG BOLD มาพร้อมดีไซน์ รูปแบบ ด้วยตัวเรือนแข็งแรงทนทานกับขนาด 47 มิลลิเมตร ตัวเรือนโค้งรับกับข้อมืออย่างลงตัว พร้อมกระจกทรงโดม หน้าปัดพิมพ์ลาย 3D และสายนาฬิกาลายด็อทกับคู่สีสุดสปอร์ต เสริมความสนุกให้กับลุคสตรีทได้อย่างร่วมสมัย นอกจากนี้ เข็มนาฬิกายังเคลือบสารเรืองแสงซุปเปอร์ลูมิโนว่ารูปลูกศรที่จะช่วยให้อ่านค่าเวลาได้แม้อยู่ในที่มื

 

IMG 6739

 

ภายในงานตกแต่งด้วยลวดลายสุดคูลที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันเอกลักษณ์ในคอลเลคชั่น BIG BOLD พร้อมจัดแสดงนาฬิกาในคอลเลคชั่ครบทุกสีสันโดยสโตร์แห่งนี้เป็นสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และรวบรวมสินค้าไว้อย่างครบครันที่สุดพร้อมทั้งเปิดประสบการณ์การเลือกชมนาฬิการูปแบบใหม่ ด้วยดีไซน์ของสโตร์ที่เน้นการสัมผัสนาฬิกาแบบ 360 องศา ร่วมกับการจัดแสงไฟส่องว่างที่ทำให้เพลิดเพลินและตื่นตาตื่นใจไปกับทั่วทุกมุมของสโตร์แห่งนี้

 

IMG 6736

 

IMG 6680

 

IMG 6683

 

11IMG 6703

 

IMG 6727

 

นอกจากนี้ยังสนุกสนานไปกับดีเจ Knatz ดีเจชื่อดังที่มาสร้างบรรยากาศภายในงานให้ BIG BOLD รวมทั้งไฮไลท์โชว์สุดมันส์กับ ศิลปินที่มาสะท้อนถึงคอนเซ็ท์ของนาฬิการุ่นนี้ได้อย่างดีที่สุดอย่างดีเจ Whatdafrog  และ Mew Boom Boom Cash พร้อมโชว์สุดเซอร์ไพร์สที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน

 

IMG 6760

 

IMG 6778

 

IMG 6755

 

IMG 6787

 

Go BIG, Go BOLD! เป็นตัวเองให้สุด แล้วสะท้อนตัวตนด้วย BIG BOLD นาฬิกาคอลเลคชั่นล่าสุดจาก SWATCH ในราคาจำหน่ายเรือนละ 3,300 บาท

 

IMG 6712