SWATCH Stardust / SWATCH Color Blocks / SWATCH Kapitza

 

 

สำหรับผู้ที่กำลังมองหานาฬิกาที่จะสร้างสีสันความสนุกในเดือนนี้ SWATCH เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Think Fun ที่พกพาความสนุกสนานด้วยสีสันและรูปทรงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ของ SWATCH ใน 2 คอนเซ็ปท์กับ Stardust ที่พาให้หลงใหลไปกับโลกแห่งดวงดาวที่แววดาวจากคริสตัลของ Swarovski ที่จะเปล่งประกายระยิบระยับให้คุณเฉิดฉายในทุกค่ำคืนและ Color blocks ที่จัดจ้านด้วยสีสันอันสดใส ชวนให้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งความสนุกในฤดูนี้ นอกจากนี้ยังได้ครีเอทีฟสตูดิโอจากลอนดอนอย่าง Kapitza ที่เติมเต็มและทำให้คอลเลคชั่นนี้สนุกสนานน่าตื่นเต้นขึ้นไปอีกขั้น

 

sc01 18 fw lifestyle suop110 0449 Original

 

Cover11

 

โดย Stardust เป็นคอลเลคชั่นสุดชิคที่มีให้ได้เลือกได้ถึง 6 สี ที่จะดึงดูดให้เสมือนหลุดไปอยู่ในปาร์ตี้อวกาศท่ามกลางดวงดาวที่เปล่งแสงระยิบระยับ โดดเด่นด้วยคริสตัลจาก Swarovski บนหน้าปัดให้เฉิดฉายได้ในทุกค่ำคืน ด้วยดีไซน์และสีสันของตัวเรือนและหน้าปัด ที่นำมาผสมผสานกันให้กลายเป็นคอลเลคชั่นที่เต็มไปด้วยความงดงาม หรูหรา พร้อมให้โดดเด่นกว่าใครในทุกโอกาส

 

sc03 18 fw glitter gb312 digi e Original

 

sc03 18 fw glitter gw199 digi e Original

 

sc03 18 fw glitter suob156 digi e Original

 

sc03 18 fw glitter suon134 digi e Original

 

และ Color blocks คอลเลคชั่นนาฬิกาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ความสนุกสดใสในแบบ SWATCH โดยมีให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ 5 เฉดสี ที่จะเปลี่ยนวันธรรมดาให้สนุกยิ่งขึ้นกับการมิกซ์แอนด์แมช เข้ากับทุกเสื้อผ้าพร้อมให้โลดแล่นไปกับประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ในทุกวัน

 

sc03 18 fw color block ge260 digi e Original

 

sc03 18 fw color block suow154 digi e Original

 

นอกจากนั้นยังได้ Kapitza สตูดิโอชื่อดังจากลอนดอนของสองสาวพี่น้องเปตราและนิโคล ที่มีสไตล์อันโดดเด่นในการเลือกใช้โทนสี และการใช้รูปทรงเรขาคณิตในการออกแบบ ซึ่งเคยฝากผลงานกับแบรนด์ชื่อดังมากมายมาแล้วทั้ง Ikea, Gucci หรือ Comme des Garçons มาร่วมกันสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

 

KAPITZA FW18