Soft Launch of SEIKO Astron GPS Solar New Caliber

ในงาน Siam Paragon Watch & Jewelry Expo 2023 บริษัท ไซโก (ประเทศไทย)จำกัด มีการเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ SEIKO Astron GPS Solar New Caliber 3X62 แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ชั้น 1แฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยภายในงาน Mr. Akira Sakairiกรรมการผู้จัดการบริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวเปิดงานพร้อม คุณวรรฑณี วาทนากรณ์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์นาฬิกา SEIKOที่ได้ร่วมให้รายละเอียดของนาฬิกาSEIKO Astron GPS Solar รุ่นใหม่ที่มีการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในไทย

 

05 129

 

โดยนาฬิการะดับนวัตกรรมทั้ง 4 เรือนที่เป็นไฮไลท์​ ได้มีการปรับรูปโฉมใหม่ให้มีความทันสมัยมากขึ้น พร้อมความโดดเด่นด้วยขอบตัวเรือนแบบ8เหลี่ยมที่มีรูปทรงโมเดิร์นล้ำสมัย และมาพร้อมกับชุดกลไกคาลิเบอร์ใหม่ 3X62 ที่ขยายขีดความสามารถในการรับสัญญาณ จากจานดาวเทียมทั่วทุกมุมโลก ได้ด้วยความเสถียรและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ลวดลายบนหน้าปัด ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงของผลึกควอท์ซ ที่เป็นที่มาของนาฬิกากลไกควอท์ซเรือนแรกของโลกในนาม Astron จนได้รับการพัฒนาและต่อยอดจนมาถึงปัจจุบัน

 

12 340

 

นาฬิการุ่นใหม่นี้มีตัวเรือนและสายที่ผลิตขึ้น จากไทเทเนียมเคลือบซุปเปอร์-ฮาร์ดโค๊ตติ้ง โดยมีให้เลือกใน 4 แบบคือหน้าปัดสีบลูเกรย์, แบบทูโทนหน้าปัดสีเกรย์เมทาลิก ในขอบตัวเรือนสีโรสโกลด์,แบบออลแบล็ค และในรุ่นแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น กับหน้าปัดลายผลึกควอท์ซ แนวนอนในสีซิลเวอร์เกรย์ โดยสามารถสัมผัสกับนาฬิกาในคอลเลคชั่นระดับเอลิสต์ที่ SEIKO คัดสรรมาเพื่อคนรักนาฬิกาได้ภายในงาน Siam Paragon Watch & Jewelry Expo 2023 ตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค. ถึง 8 ส.ค. ที่บูธนาฬิกา SEIKO ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์

 

18 611

 

04 091

 

IMG 3731