The Atelier Ginza begins operation in the heart of Ginza

SEIKO Group Corporation มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัว Atelier Ginza สตูดิโอสร้างสรรค์งานแห่งใหม่ของ SEIKO Group ที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านกินซ่าบนชั้น 7 ของ SEIKO House Ginza หรือที่รู้จักกันดีในชื่อเดิมคืออาคาร WAKO ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ และเปลี่ยนชื่อเพื่อระลึกถึงวาระครบรอบ 90 ปี โดยสตูดิโอแห่งใหม่นี้มีจุดมุ่งหมาย เพื่อสร้างนาฬิกาที่แปลกใหม่และเป็นนวัตกรรมในระดับสูงสุดขึ้น

 

1200px Ginza WAKO at night

 

โดยที่นี่ นักออกแบบ ช่างฝีมือ และช่างทำนาฬิกาที่ดีที่สุดจาก SEIKO Group จะมาทำงานร่วมกันเพื่อสร้าง ประกอบ และปรับแต่งนาฬิกา ที่เน้นความคิดสร้างสรรค์และความเชี่ยวชาญที่มี ซึ่งทั้งหมดนี้จะเป็นไปตามสุนทรียศาสตร์แบบญี่ปุ่นดั้งเดิม โดยมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้มาเยือน และลูกค้าคนพิเศษที่จะได้รับเชิญให้เยี่ยมชม เพื่อให้เห็นถึงงานฝีมืออันยอดเยี่ยม

 

12

 

Atelier Ginza ดำเนินการร่วมกันโดยกลุ่มบริษัทสามแห่ง ได้แก่ SEIKO Watch Corporation, SEIKO Time Creation Inc. และ Wako Co., Ltd. ซึ่งทั้งสามบริษัทจะทำงานร่วมกัน เพื่อสร้างและตอกย้ำความเป็นแบรนด์ ที่มีเป้าหมายเพื่อสร้างสิ่งที่ดีที่สุด และให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด อันจะทำให้เกิดความรู้สึกพึงพอใจอย่างลึกซึ้ง และจะกลายเป็นคุณค่าที่ยั่งยืนของแบรนด์ต่อไป

 

14

 

 

 Screenshot 2565 12 23 at 22.50.07