งานเปิดตัว SEIKO Brand Friend และแคมเปญใหม่ของ SEIKO Prospex Zimbe

บริษัท ไซโก ประเทศไทย จัดงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ของ SEIKO Prospex Zimbe นาฬิกาซีรี่ย์ยอดนิยม พร้อมเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่  Zimbe 16 และ Zimbe 17 และการกลับมาของ SEIKOBrand Friend คนแรกของปี 2022 อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม อย่างเป็นทางการ โดยจัดขึ้นในค่ำของวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ณ Sea Life Bangkok Ocean World สยามพารากอน โดยมี Mr. Akira Sakairi กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก ประเทศไทย ร่วมกล่าวเปิดงาน พร้อมลูกค้าคนพิเศษและสื่อมวลชนมากมาย

 

Seiko Event 03

 

พร้อมถือโอกาสขอบคุณแฟนๆ นาฬิกา SEIKO ที่ให้การสนับสนุนเสมอมา รวมไปถึงการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สภาพแวดล้อมของทะเลไทย ให้สวยงามขึ้นในทุกๆ ปี จากรายได้ส่วนหนึ่งของการจำหน่ายนาฬิการุ่น Prospex Zimbe รวมทั้งนาฬิกาดำน้ำรุ่นอื่นๆ จาก SEIKO ที่ได้นำไปร่วมจัดทำโครงการ SEIKO Save The Ocean เพื่อดูแล ฟื้นฟู และอนุรักษ์ท้องทะเลไทย มาอย่างต่อเนื่องและยาวนานกว่า 5 ปีที่ผ่านมา

 

Seiko Event 02

 

“SEIKO ต้องการปลุกจิตวิญญาณของ Zimbe ขึ้นมาอีกครั้งจึงได้เปิดตัวนาฬิกาทั้งสองรุ่นทั้งSEIKO Prospex Zimbe 16 และ 17 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฉลามวาฬอย่างแท้จริง โดยSEIKO Prospex Zimbe 16 นั้นจะมาในรูปแบบของตัวเรือน Baby Tuna ที่มีโครงสร้างขอบตัวเรือนอีกชั้น เพื่อเสริมประสิทธิภาพความแข็งแรง และรองรับการดำน้ำเช่นเดียวกับผิวหนังของฉลามวาฬที่มีความหนา และมีเกล็ดเล็กๆ เสมือนเกราะป้องกัน ส่วน SEIKO Prospex Zimbe 17 จะมาในรูปแบบตัวเรือน King Samurai ที่มีขอบตัวเรือนสีน้ำเงินเข้ม เปรียบเสมือนน้ำทะเลในช่วงกลางคืน ที่ฉลามวาฬแหวกว่ายในท้องทะเลลึก” วรรฑนี วาทนากรณ์ แบรนด์เมเนเจอร์ของนาฬิกา SEIKO กล่าว

 

Seiko Event 04

 

โดยอีกหนึ่งไฮไลท์ในงานก็คือ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เพื่อนเดินทางคู่หูผู้ร่วมจิตวิญญาณเดียวกันกับ Zimbe ซึ่งได้กลับมาร่วมเดินทางอีกครั้งในฐานะ Brand Friend คนแรกของ SEIKO ในปีนี้ หลังจากที่เขาเคยได้ ทำแคมเปญของ Zimbe ครั้งแรกเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของบริษัท ไซโก (ประเทศไทย) นอกจากนั้นแล้วยังมีการเปิดตัวแคมเปญ TVC ชุดใหม่เป็นที่แรก เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทาง ครั้งใหม่ของอนันดาและ Zimbe เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ที่ได้ชมนั้น กลับมาเริ่มต้นเดินทางเพื่อหาประสบการ์ณใหม่ๆ พร้อมกับ Zimbe อีกครั้ง โดยสามารถติดตามชมได้ที่ SEIKO Thailand Official YouTube : https://youtu.be/GOK9eftB4cI

 

Seiko Event 010

 

พร้อมกันนี้ยังมีการจัดแสดงนาฬิกา SEIKO คอลเลคชั่น Prospex Zimbe ทั้งหมดที่เคยวางจำหน่ายมาแล้วจำนวน 15 รุ่นภายในงานเพื่อให้ผู้เข้าชมได้ร่วมเดินทางไปกับฉลามวาฬ ตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงรุ่นที่เปิดตัวล่าสุด พร้อมกับนาฬิกาภายใต้โปรเจ็คท์ Save The Ocean ร่วมจัดแสดงตามจุดต่างๆ ภายในงาน โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกและน่าตื่นตา รายล้อมไปด้วยผู้คน ที่รักนาฬิกา เหล่านักสะสม และผู้เชี่ยวชาญทางด้านนาฬิกา ที่มาพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับนาฬิกาจำนวนมาก

 

Seiko Event 011

 

Seiko Prospex Zimbe รุ่น 16 จะมีวางจำหน่ายพร้อมกันวันที่ 15 กันยายนนี้ทั่วประเทศ และนาฬิกา SEIKO Prospex Zimbe รุ่น 17 จะเริ่มวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟในวันที่ 28 กันยายนนี้ เป็นครั้งแรกในงาน Central International Watch Fair 2022 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม และจะจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 12 ตุลาคม โดยทั้ง 2 รุ่นจะจัดจำหน่ายแบบจำนวนจำกัดเพียงรุ่นละ 1,000 เรือนเท่านั้น ซึ่งจะมีจัดจำหน่ายเป็นพิเศษเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น โดยจะไม่มีการจัดจำหน่ายที่ประเทศอื่นๆ ในโลก

 

Seiko Event 07

 

โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายนาฬิกา SEIKO Prospex Zimbe Limited Edition จะถูกนำไปต่อยอด โครงการ SEIKO Save The Ocean เพื่อฟื้นฟูและอนุรักษ์ท้องทะเลไทย โดยสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ของ SEIKO ได้ที่โทร. 02-255-1245 ต่อ 888, Website: https://www.seikowatches.com/th-th/products, FB: SEIKO Club by SEIKO Thailand, IG: Seiko_Thailand, Line: @Seiko_Thailand, YouTube: SEIKO Club by SEIKO Thailand และ Twitter : @Seiko_Thailand

 

Seiko Event 013

 

Seiko Event 12

 

 

 

 Screen Shot 2565 09 13 at 09.05.10