New SEIKO Service Center, Thailand

SEIKO แบรนด์นาฬิกาที่มีอายุยาวนานถึง 140 ปี โดยผลิตและจำหน่ายตั้งแต่นาฬิกาข้อมือ นาฬิกาปลุก นาฬิกาแขวน รวมไปถึงนาฬิการูปแบบอื่นๆ เช่นนาฬิกาจับเวลา และทำการตลาดจนมีชื่อเสียงไปทั่วทั้งโลก โดยได้ส่งมอบนาฬิกาข้อมือเพื่อออกจำหน่ายไปแล้วมากมายกว่า 1,000 รุ่นนับตั้งแต่ปี 1913 เป็นต้นมา

 

02

 

ชื่อเสียงของ SEIKO นั้นเริ่มต้นจากการเป็นนาฬิกาสัญชาติญี่ปุ่น ที่ผลิตในญี่ปุ่น โดยชาวญี่ปุ่น และได้รับการไว้วางใจในเรื่อง ของความแม่นยำและความทนทาน โดยนาฬิกาของ SEIKO ในแต่ละยุคแต่ละสมัยนั้นต่างก็มีเอกลักษณ์ความโดดเด่น ที่บ่งบอกถึงช่วงเวลาการผลิตได้อย่างชัดเจน และในนาฬิกาทุกรุ่นจะมีการใส่เทคโนโลยีล้ำสมัยเข้าไปมากมาย จากการคิดค้นและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของ SEIKO ซึ่งมาจากปรัชญาของประธานบริษัท Mr. Shinji Hatori ที่ให้ไว้ว่า “One step ahead of the rest” ซึ่งหมายถึง “การก้าวนำผู้อื่นอยู่หนึ่งก้าวเสมอ” ที่ให้SEIKO ไม่เคยที่จะหยุดพัฒนาตั้งแต่อดีตจวบจนถึงปัจจุบัน

 

L 0426

 

นอกจากคุณภาพ ดีไซน์ และฟังก์ชั่นอันยอดเยี่ยมของนาฬิกาแล้ว หัวใจสำคัญที่ขาดไม่ได้คือบริการหลังการขาย ที่ต้องดูแลให้ได้อย่างครอบคลุม ทาง SEIKO จึงได้ทำการพัฒนาและสร้างศูนย์บริการแห่งใหม่ ที่มีความพร้อมในทุกๆ ด้านเพื่อดูแลและรองรับนาฬิกาที่จำหน่ายออกไปทุกรุ่น และมอบความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น โดยย้ายศูนย์บริการของ SEIKO จากสาขาซอยเพชรบุรี 35 มารวมกันกับสำนักงานใหญ่ ณ ตึกอิตัลไทยทาวเวอร์ ชั้น 1 โดยสามารถรองรับนาฬิกาเพื่อเข้าซ่อมได้ถึง 2,000 เรือนต่อเดือน และให้บริการครบวงจรตามมาตรฐานของศูนย์บริการนาฬิกา SEIKO จากประเทศญี่ปุ่น

 

L 0442

 

โดยมีการตกแต่งภายในโดยผสมผสาน ความโมเดิร์นสไตล์ญี่ปุ่นเข้ากับลวดลายหินอ่อน ที่ให้ความรู้สึกสบายตา และมีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นจากวัสดุที่ตกแต่ง พร้อมกับเป็นเสมือนมินิโชว์รูมเล็กๆ เพื่อชมตัวอย่างสินค้าของแบรนด์ในเครือทั้ง GRAND SEIKO, SEIKO, ALBA และคล็อค อีกทั้งยังจัดสรรพื้นที่เพื่อให้ลูกค้าหรือกลุ่มคนที่ชื่นชอบนาฬิกา SEIKO ได้มานั่งคุยหรือทำกิจกรรมเล็กๆ ได้โดยมีบริการน้ำดื่มและกาแฟ ระหว่างรอรับบริการเพื่อความสะดวกสบายเต็มรูปแบบอีกด้วย

 

L 0038

 

ส่วนด้านในยังมีห้องที่แยกไว้เป็นสัดส่วน สำหรับดูแลนาฬิกาที่ส่งซ่อมในแต่ละขั้นตอน โดยมีห้องทำงานสำหรับช่างซ่อมนาฬิกา ในรูปแบบว็อชเมกเกรอ์สตูดิโอ ซึ่งเป็นห้องใหญ่ที่สุดโดยช่างแต่ละคนจะมีโต๊ะที่สั่งผลิตเป็นพิเศษ เพื่อรองรับความถนัดของแต่ละบุคคล พร้อมระบบป้องกันฝุ่นในทุกขั้นตอน นอกจากนั้นยังแบ่งเป็นห้องย่อยต่างๆ อีก เช่นตั้งแต่ Diagnostic Room, Spare Parts Room, Clock Repair Room, GS Watchmaker Room และ Polishing Room

L 0212

 

โดยสำหรับนาฬิกา GRAND SEIKO จะมีห้องสำหรับดูแลงานซ่อม พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานตามมาตราฐานของประเทศญี่ปุ่นบนชั้น 2 อีก 1 ห้องโดยช่างฝีมือที่ประจำอยู่ที่ SEIKO Service Center จะแบ่งเป็นช่างฝีมือทั้งหมด 17 คน โดยทุกคนจะต้องผ่านการฝึกฝน และผ่านการทดสอบตามมาตรฐานของทาง SEIKO ประเทศญี่ปุ่น จึงจะได้รับเซอร์ติฟิเคทเพื่อรับรองมาตรฐาน ในการซ่อมจากโรงงานในประเทศญี่ปุ่น เพื่อยกระดับการบริการหลังการขายให้มีมาตรฐาน ตามหลักสากลและพร้อมให้บริการในทุกขั้นตอน

 

L 0350

 

พบกับ SEIKO Service Center ใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ตึกอิตัลไทยทาวเวอร์ชั้น1 หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-2551245-50 ต่อ 406 พร้อมทั้งสามารถแอด Line ได้ที่ Line ID: seikoservice และ E-Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

L 0048

 

L 0381

 

L 9967

 

 

 

Screen Shot 2565 08 24 at 23.36.30