SEIKO 5 Sports Yuto Horigome Limited Edition, Ref. SRPJ39

Yuto Horigome เกิดเมื่อวันที่ 7 มกราคม 1999 ที่โตเกียวประเทศญี่ปุ่น โดยเขาได้รับอิทธิพลในการเล่นสเก็ตบอร์ด มาจากสเก็ตบอร์ดของพ่อของเขา และเริ่มเล่นสเก็ตบอร์ดตั้งแต่อายุ 6 ขวบ โดยเขาเล่นสเก็ตบอร์ดแบบทางลาดแนวตั้งจนกระทั่งวัยรุ่น ซึ่งในปัจจุบันเขาถือเป็นนักกีฬาชั้นนำในอันดับต้นๆ ของการแข่งขันในสเก็ตบอร์ดประเทศที่จัดขึ้นในญี่ปุ่น โดยหลังจากจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมปลาย Horigome ย้ายไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกาซึ่งความสามารถของเขาก็ยิ่งเบ่งบานมากขึ้น ภายในหนึ่งปีที่เขาเริ่มเล่นใน Street League Skateboarding (SLS) ซึ่งเป็นซีรี่ส์การแข่งขันสเก็ตบอร์ดชั้นนำของโลกในปี 2017 เขาก็ได้รับรางวัลที่ 1 จากการแข่งขัน SLS และกลายเป็นหนึ่งในนักสเก็ตบอร์ดชั้นนำของโลกนับตั้งแต่นั้นมา

 

Seiko 5 Sports SKX Street Style Yuto Horigome Limited Edition SRPJ39 grey camouflage dial 3

 

ในปี 2019 เขายังได้กลายเป็นนักสเกตบอร์ดชาวญี่ปุ่นคนแรก ที่มีวินัยและสามารถคว้าแชมป์ X-Games ในการแข่งขันที่มินนิอาโปลิสโดย Horigome ยังได้รับรางวัล 2019 SLS Los Angeles Stop และได้อันดับสองในการแข่งขันชิงแชมป์โลกในปีนั้น โดยในปี 2021 หลังจากฤดูกาลแข่งขันถูกระงับ เนื่องจากภาวะการณ์โควิด-19 เขาก็สามารถคว้าแชมป์โลกเป็นครั้งแรกได้ ซึ่งนี่ก็คือนาฬิการุ่นพิเศษที่ผลิตในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ Yuto Horigome มีส่วนในการเลือกทั้งสี วัสดุ การตกแต่ง และกราฟิคต่างๆ เพื่อสร้างนาฬิกาแบบที่เขาต้องการได้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในนาฬิกาซีรี่ส์รหัส SKX ที่มีการใช้ "ลายพราง" อยู่บนหน้าปัด พร้อมพื้นผิวที่เปล่งประกาย รวมกับรูปแบบการประทับลายแบบสามมิติ เพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่มีพื้นผิวสูงต่ำต่างกันไป

 

5

 

โดยนาฬิกานาฬิการุ่นนี้จะมีสายยางแบบซิลิโคน ที่เหมาะสำหรับกิจกรรมกีฬาทั่วๆ ไป พร้อมลายเซ็นต์ของ Yuto Horigome ที่ด้านหลังตัวเรือนพร้อมระบุคำว่า "LIMITED EDITION" และหมายเลขประจำเรือน โดยนาฬิกาจะบรรจุมาในกล่องพิเศษพร้อมลายเซ็นต์ของ Yuto Horigome และพิมพ์คำว่า "YUTO HORIGOME LIMITED EDITION" เพื่อความพิเศษยิ่งขึ้น โดยจะมีนาฬิกาใน Ref. SRPJ37 ที่เป็นนาฬิกาในแบบโปรดักชั่นปกติและจะมี "ลายพราง" บนหน้าปัดเช่นกันแต่ในโทนสีเขียวทหาร โดยยังคงผสมผสานเทคนิคการพิมพ์ผิวละเอียด และกระบวนการชุบต่างๆ เข้าด้วยกัน เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่มันวาว ซึ่งจะเปลี่ยนไปตามมุมที่แสงสะท้อนและมองเห็น เข้าคู่กันกับสายแบบผ้าไนลอนเพื่อสร้างสไตล์ที่เข้ากับทุกกิจกรรมตามต้องการ

 

Seiko 5 Sports SKX Street Style Yuto Horigome Limited Edition SRPJ39 grey camouflage dial 4

 

Screen Shot 2565 08 17 at 21.32.20

 Screen Shot 2565 08 17 at 22.36.38

 

 

SEIKO Aug 22