SEIKO Prospex, Keep Going Forward

ชีวิตจะไม่สามารถไปข้างหน้าได้ ถ้าไม่ถูกบันทึกเป็นสถิติ เพราะถ้าเราเลือกถนนเส้นเดียวในชีวิตแล้วเดินตรงไป ระหว่างการเดินทางเราอาจไม่เสียเวลา แต่ก็จะไม่เคยรู้สึกได้ถึงทิศทางที่แท้จริงของเรา และด้วยความเชื่ออันแรงกล้าในการมุ่งไปข้างหน้าตามแนวทางของเราเท่านั้น ที่เราจะสามารถเคลื่อนโลกให้ไปข้างหน้าได้ อย่างที่ SEIKO Prospex สนับสนุนผู้คนก้าวไปข้างหน้าตามแนวทางของตัวเองโดยไม่ยอมแพ้ ในขณะที่ SEIKO ก็จะผลิตนาฬิกาที่ดีที่สุดต่อไป กับทัศนคติในการสนับสนุนผู้ที่ท้าทายตัวเองอย่างไม่ย่อท้อ

 

Screen Shot 2565 05 30 at 22.36.05

 

SEIKO Prospex จะยังคงเผชิญกับความท้าทายของตัวเองภายใต้ปรัชญาของแบรนด์ Keep Going Forward ที่นอกจากจะท้าทายในการผลิตนาฬิกาแล้ว SEIKO ยังขยายขอบเขตความท้าทายต่อไป โดยสนับสนุนผู้คนทั่วโลกรวมทั้งมีส่วนร่วมในกิจกรรมการอนุรักษ์ทางทะเล โดย SEIKO ได้รวบรวมเพื่อนจากประเทศต่างๆ ทั่วทั้งโลกเพื่อให้พวกเขา “ก้าวไปข้างหน้า”

 

Screen Shot 2565 05 30 at 21.54.16

 

อย่างเช่นในภาพยนตร์สั้นสี่เรื่อง “The Spirit of Adventurers” โดยความร่วมมือกับ Discovery Japan เพื่อเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับธรรมชาติและกีฬาอันโดดเด่น พร้อมมุ่งเน้นไปที่ Prospex frineds ทั้งหกคนที่ต่างก็มีอิสระในการเลือกสถานที่ถ่ายทำ อย่างที่พวกเขารู้สึกได้ว่าจะสามารถสะท้อน ให้เห็นภาพของพวกเขาสู่ผู้ชมทั่วโลกได้เป็นอย่างดีที่สุด
 
Screen Shot 2565 05 30 at 22.21.27
 
นอกจากนี้ยังมีโครงการ Save The Ocean ที่เป็นภารกิจสำหรับ SEIKO Prospex ในการช่วยปกป้องมหาสมุทรของโลกในปัจจุบัน สำหรับคนในอนาคต พร้อมทั้งเพื่อรักษามรดกเหล่านี้ไว้สำหรับนักดำน้ำในทุกแหล่งพื้นที่ของโลก ที่ต่างก็กำลังเผชิญกับปัญหานานัปการ ทั้งจากสภาวะแวดล้อมสำหรับสัตว์ทางทะเล และแหล่งที่ทำกินของผู้คนที่เกี่ยวข้องกับท้องทะเล 
 
Screen Shot 2565 05 30 at 22.23.54
 
รวมทั้งโครงการขยะทะเลภายใต้โครงการ Marine Debris ของมูลนิธิ PADI AWARE ที่เป็นโครงการริเริ่มเพื่อทำความสะอาดให้กับท้องทะเล ที่รู้จักกันในชื่อ 'Dive Against Debris' โดยมีนักดำน้ำมากกว่า 70,000 คนที่มีส่วนช่วยในการสร้างฐานข้อมูลใต้น้ำ ที่ครอบคลุมมากที่สุดเกี่ยวกับเศษซากใต้ทะเล โดยฐานข้อมูลนี้จะถูกแบ่งปันกับองค์กรพัฒนาของทั้งเอกชน รัฐบาล และชุมชนท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมการเปลี่ยนแปลง รวมทั้งเพื่อแจ้งแนวทางการแก้ไขปัญหาการจัดการของเสียในระยะยาว 
 
article mv
 
รวมไปถึงโครงการของสถาบันวิจัยขั้วโลกแห่งชาติของญี่ปุ่น เพื่อการวิจัยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อม และศึกษาปรากฏการณ์ทางธรรมชาติในภูมิภาคอาร์คติคและแอนตาร์คติค โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อคาดการณ์ผลกระทบของภาวะโลกร้อนต่อสิ่งแวดล้อม โดยในปี 1960 นาฬิกาดำน้ำและอุปกรณ์จับเวลาของ SEIKO ได้รับเลือกให้ใช้งานโดย Japanese Antarctic Research Expedition และในปี 2021 SEIKO ยังได้บริจาคนาฬิกาดำน้ำ Prospex เพื่อใช้ในการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงนี้อีกด้วย
 
SLA055a2jpg
 
 
 
 Screen Shot 2565 05 30 at 23.13.24