SEIKO 5 Sports, Show Your Style Fashion Show

 

SEIKO เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นล่าสุด 5 Sports พร้อมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศแคมเปญ 5 Sports, Show your style VDO Lookbook Contest 2019 ชิงรางวัลนาฬิกา SEIKO 5 Sports พร้อมรางวัลเงินสดอีกกว่า 180,000 บาท พร้อมส่งท้ายความสนุก กับคอนเสิร์ทไลฟ์แบรนด์จากศิลปินฮิปฮ๊อปชื่อดัง อิ๊ก SOUTHSIDE

  

5 Sport Event 17

  

SEIKO 5 Sports ใหม่นี้สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจแห่งความสำเร็จกว่า 5 ทศวรรษที่ผ่านมาของนาฬิการุ่นนี้ ซึ่งมีการออกแบบจากพื้นฐานของนาฬิกา SEIKO แบบสปอร์ทที่ได้รับความชื่นชอบมากที่สุด โดยทุกการสร้างสรรค์ในคอลเลคชั่นใหม่นี้ มีการพัฒนาจากนาฬิการุ่นดั้งเดิมเกือบทั้งหมด ตั้งแต่เข็มนาทีทรงปลายลูกศร มาร์กเกอร์ที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจน และขอบเบเซิลแบบหมุนได้ทิศทางเดียว

  

5 Sport Event 20

  

กลไกอินเฮ้าส์คาลิเบอร์ 4R36 ที่สามารถขึ้นลานได้ด้วยมือ พร้อมพลังสำรองลานที่นานถึง 41 ชั่วโมง และยังสามารถแฮ็คเข็มวินาที่สำหรับการตั้งเวลาอย่างเที่ยงตรง โดยคอลเลคชั่นของ SEIKO 5 Sports ใหม่ปี 2019 นี้จะมีดีไซน์ทั้งหมด 27 แบบในสไตล์ทั้ง 5 ที่แตกต่างกันคือ Sports, Suits, Specialist, Street และ Sense ซึ่งทั้งหมดได้รับการออกแบบให้มีมาร์กเกอร์แบบสามมิติ พร้อมสายให้เลือกหลากหลายตามความชอบ ตั้งแต่สายสตีลแบบถัก, สายยางแบบซิลิโคน, สายผ้าไนล่อน, สายสตีล และสายหนังแบบไฮบริด

  

5 Sport Event 22

 

5 Sport Event 140

 

5 Sport Event 91

 

นอกจากนี้ในงานยังมีแฟชั่นโชว์นาฬิกาคอลเลคชั่น SEIKO 5 Sports จากนายแบบและนางแบบ พร้อมทั้งผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 รวมทั้งเป็นการตัดสินผู้ชนะเลิศจากแคมเปญ 5 Sport Show your style VDO Lookbook Contest 2019  โดยกรรมการมากความสามารถทั้ง 4 ท่าน ได้แก่ คุณปู จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ บรรณาธิการนิตยสาร Cheeze Looker, คุณชัช  ชัชวาล จันทโชติบุตร แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Leica Thailand, คุณหมู นนทวัฒน์ เจริญชาศรี นักออกแบบแถวหน้าของไทย ผู้ก่อตั้งและบรรณาธิการบริหาร I Am Everything และ คุณเกียรติศักดิ์ จิตต์อารีทิพย์ บรรณาธิการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งเพจ Soul 4 Street

 

5 Sport Event 55

 

5 Sport Event 70

 

5 Sport Event 59

 

ปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ทสุดพิเศษจากเหล่าดีเจและแร๊พเปอร์ ที่มอบความมันส์ด้วยเพลงฮิปฮ๊อปให้ผู้ร่วมงานได้โยกตามจังหวะตามกันตลอดทั้งงาน

 

5 Sport Event 129 

5 Sport Event 47

 

5 Sport Event 110

 

5 Sport Event 56