SEIKO เปิดตัวนาฬิการะดับลักซ์ชัวรี่พร้อมกัน 6 โมเดลในประเทศไทย

 

นาฬิกา SEIKO Prospex LX Line ได้รับการออกแบบโดย Mr. Ken Okuyama นักออกแบบรถสปอร์ตระดับโลกอย่าง Enzo Ferrari โดยนาฬิการุ่นยอดนิยมนี้มีการพัฒนาต่อยอดมาจากซีรีย์สุดฮอตอย่างรุ่น Prospex ซี่งถือเป็นการยกระดับความหรูหราของแบรนด์ด้วยการเผยโฉมนาฬิกาไลน์ใหม่ “LX Line” ที่เผยโฉมพร้อมกัน 3 ซีรี่ย์ 6 โมเดลต่างสไตล์โดยประกอบไปด้วย Land Series ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานบนภาคพื้นดิน Sea Series ที่เน้นการใช้งานในรูปแบบการดำน้ำและ Sky Series ที่ออกแบบพิเศษสำหรับนักบินและนักเดินทางผ่านเขตเวลา

 

IMG 7773 S 

โดยชื่อรุ่น “LX” ของทั้ง 3 ซีรี่ย์นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากการนำเอาคำจากภาษาละตินอย่างคำว่า 'Lux' ที่แปลว่า ‘แสง’ มาใช้ในการนำเสนอจากความโดดเด่นเมื่อยามแสงตกกระทบกับพื้นผิวของตัวเรือนนอกจากความประณีตในทุกรายละเอียดของตัวเรือนแล้วนาฬิการุ่นล่าสุดนี้ยังนำกลไกอันเที่ยงตรงอย่างสปริงไดร์ฟที่เป็นฟังก์ชั่นหลักของนาฬิกา SEIKO รุ่นท็อปอย่าง GRAND SEIKO มาใช้เพื่อสมรรถนะอันสมบูรณ์แบบรับกับรูปลักษณ์ที่โดดเด่นของนาฬิกาสปอร์ตลักซ์ชัวรี่

 

IMG 7747 S  

IMG 7749 S

 

IMG 7752 S

 

IMG 7762

 

IMG 7759 S

 

โดยนอกจากนี้ทั้ง 3 รุ่นนี้แล้วยังมี The Black Edition ที่มาเสริมความแกร่งและเท่ห์ให้กับ LX Line อีกด้วยซึ่งสำหรับงานเปิดตัว 'SEIKO Prospex LX Line' นี้นอกจากเหล่านักสะสมนาฬิกาจะได้ยลโฉมนาฬิกาทั้ง 6 โมเดลที่ได้นายแบบและนางแบบชื่อดังนำเสนอทั้งด้านดีไซน์และฟังก์ชั่นกันแล้วยังได้สนุกสนานกับเจ้าพ่อเพลงรักเบลสุพลที่มาเอนเตอร์เทนผู้เข้าร่วมงานด้วยเพลงรักหลากหลายบทเพลงอีกด้วยในตลอดค่ำคืนอีก

 

IMG 7804

  

IMG 7799

 

IMG 7808

 

IMG 7815

 

IMG 7825

 

IMG 7823

 

IMG 7828

 

IMG 7784 S