HRH Prince Albert II of Monaco receives a CORUM Iate Clube de Santos

 

เมื่อเร็วๆ นี้ เจ้าชายอัลแบร์ที่สอง แห่งโมนาโก เสด็จไปเยือน Angra dos Reis ในบราซิลอันเป็นที่ตั้งของ Iate Clube de Santos ซึ่งเป็นพันธมิตรของ Monaco Yacht Club ในโอกาสนี้ Commodore Bernardinio Fanganiello ได้มอบนาฬิกา Corum รุ่นพิเศษ Admiral’s Cup Seafender 48 Tides Limited Edition “Iate Clube de Santos” ซึ่งได้ผลิตขึ้นด้วยความร่วมมือของ Grifith พาร์ทเนอร์ของ Corum ในบราซิล ในจำนวน 65 เรือน เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 65 ปีของ Iate Clube de Santos ให้กับเจ้าชายอัลแบร์เพื่อเป็นที่ระลึกด้วย 

 

114

 

นาฬิการุ่นนี้สามารถใช้เป็นอุปกรณ์ในการนำทางสำหรับการเดินเรือได้โดยมีฟังก์ชั่นแสดงเวลาน้ำขึ้น-น้ำลง, คำนวณระดับน้ำทะเล และความแรงของกระแสน้ำ ด้วยการทำงานของโมดูลกลไกแสดงอุทกธารที่ได้รับการรับรองความแม่นยำจากหน่วยงาน Hydrographic and Oceanographic Service of French National Marina โมดูลนี้จะทำงานร่วมกับกลไกอัตโนมัติกำลังสำรอง 42 ชั่วโมง Corum เรียกกลไกติดตั้งโมดูลน้ำขึ้น-น้ำลงนี้ว่า Calibre CO277 โดยเริ่มใช้เป็นครั้งแรกในนาฬิการุ่น Admiral’s Cup 48 Tides ที่ออกสู่ตลาดครั้งแรกเมื่อ ค.ศ.1993

 

Limited Edition Tides IATE CLUBE SANTOS dial BD

 

Corum Admiral’s Cup Seafender 48 Tides Limited Edition “Iate Clube de Santos” ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 65 เรือน รายละเอียดต่างๆ ของนาฬิกาจะถูกตกแต่งด้วยสีเหลืองและสีน้ำเงินคู่กัน ซึ่งมาจากสีประจำคลับของ Iate Clube de Santos โดยจะมีตัวเรือนให้เลือก 2 ชนิด คือ ไทเทเนี่ยม ซึ่งกันน้ำได้ 300 เมตร กับพิงค์โกลด์ ซึ่งกันน้ำได้ 50 เมตร

 

Limited Edition Tides IATE CLUBE SANTOS caseback BD