IWC ประกาศแต่งตั้ง Lewis Hamilton และ Nico Rosberg นักแข่งฟอร์มูล่าวันชื่อดังของโลก เป็นแอมบาสเดอร์รายใหม่ของแบรนด์

 

เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่า IWC ได้เข้าสู่วงการการแข่งขันรถฟอร์มูล่าวันในปี 2013 นี้ ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนของทีม Mercedes AMG Petronas เพื่อให้ครบสูตรก็เดาได้ว่าจะต้องจัดให้มีแอมบาสเดอร์ของแบรนด์เป็นนักแข่งฟอร์มูล่าวันชื่อดังด้วย และแล้วแอมบาสเดอร์รายใหม่ของ IWC ก็ได้ถูกแต่งตั้งขึ้นในวันที่ 25 พฤษภาคม 2013 ที่ผ่านมา โดยได้แก่ Lewis Hamilton กับ Nico Rosberg นักแข่งยอดฝีมือของทีม Mercedes AMG Petronas นั่นเอง 

 

33

 

(จากซ้าย) Lewis Hamilton, Nico Rosberg นักแข่งฟอร์มูล่าวันชื่อดัง และ Goris Verburg ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กรแห่ง IWC 

 

 

222

 

“นาฬิกา IWC สำหรับผมแล้ว มันมีดีไซน์ที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว และมาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นดีเปี่ยมประสิทธิภาพที่บรรจุอยู่ภายใน สำหรับผมแล้ว ทันทีที่ได้รับการติดต่อให้เข้าร่วมกับ IWC ผมรู้สึกเหมือนกับการได้พบเพื่อนเก่าที่เคยคุ้นเคยกันมาก่อน เพราะเมื่อหลายปีก่อน พ่อของผมเคยมอบนาฬิกาเป็นของขวัญให้กับผมซึ่งนาฬิกาเรือนนั้นก็คือ IWC” Nico Rosberg

 

“ผมรักนาฬิกาข้อมือ สำหรับผมแล้วนาฬิกา IWC มีอะไรที่เหมาะกับนักขับฟอร์มูล่าวันอยู่หลายประการ ทั้งความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว การเป็นนาฬิกาทรงสมรรถนะ และเป็นหนึ่งในนาฬิกาที่ดีที่สุด ไม่ต้องพูดอะไรกันมากกว่านี้” Lewis Hamilton