นาฬิกา JUNGHANS ได้รับรางวัล Chrono Award 2012 และ Viennatime 2012

 

รางวัล Chrono Award ประจำปี 2012 ซึ่งเป็นครั้งที่ 10 ของการจัดงานถูกประกาศอย่างเป็นทางการออกมาแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่วนรางวัล Viennatime 2012 ก็ประกาศออกมาแล้วเช่นกันเมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา

 

สำหรับรางวัล Chrono Award 2012 นั้น JUNGHANS รุ่น Meister Chronoscope Gold Limited Edition ตัวเรือนพิงค์โกลด์ 18k ได้รับรางวัลชนะเลิศในสาขา Success Class สำหรับนาฬิการะดับราคาไม่เกิน 10,000 ยูโร อีกทั้งรุ่น Meister Hand-wound กลไกไขลานยังได้รับรางวัลอันดับที่สี่ ในสาขา Business Class ระดับราคาไม่เกิน 5,000 ยูโรอีกด้วย โดยเมื่อปี 2011 นาฬิการุ่น Mesiter Automatic ก็เคยได้รับรางวัลชนะเลิศในสาขา Trendsetter จากสถาบันนี้มาแล้วเช่นกัน 

 

Chrono Award PreisübergabeSS

 

Andreas Weber บรรณาธิการแห่งนิตยสารธุรกิจชื่อดังในออสเตรีย trend และ Format และ Thomas Fiedler ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ JUNGHANS ในงานมอบรางวัล Chrono Award 2012

 

 

Chrono Award เป็นรางวัลสำหรับผลงานนาฬิกาซึ่งถูกจัดขึ้นในประเทศออสเตรีย โดยคะแนนจะมาจากการโหวตให้กับนาฬิกาที่ตนชื่นชอบในแต่ละสาขารางวัลจากผู้อ่านนิตยสาร FORMAT และ trend ในประเทศออสเตรีย ซึ่งในปีนี้มีนาฬิการวม 111 รุ่นที่ได้รับการคัดเลือกให้อยู่ในรายการโหวต 

 

Junghans Meister Chronoscope 027 9200 00SS

JUNGHANS Meister Chronoscope Gold ตัวเรือนพิงค์โกลด์ 18k กลไกอัตโนมัติโครโนกราฟ ผลิตจำนวนจำกัด 151 เรือน เจ้าของรางวัลชนะเลิศจาก Chrono Award 2012 ในสาขา Success Class 

 

 

ส่วนรางวัลนาฬิกายอดเยี่ยมของ Vennatime 2012 ซึ่งเป็นรางวัลที่จัดขึ้นในออสเตรียเช่นกันนั้น ผลรางวัลได้ถูกประกาศภายในงานกาล่าที่จัดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยนาฬิกา JUNGHANS รุ่น Meister Hand-wound กลไกไขลานได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับสามในสาขา Classic Elegance และนาฬิการุ่น Max Bill Ladies Gold ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับสองในสาขา Discreet Charm โดยคะแนนโหวตจะมาจากผู้อ่านของ Presse, Viennatime และ Munichtime

 

Junghans Meister HandaufzugS1

 

JUNGHANS Meister Hand-wound ตัวเรือนสตีล กลไกไขลาน ได้รับการโหวตเป็นอันดับที่สี่ในสาขา Business Class จาก Chrono Award 2012 และอันดับสามในสาขา Classic Elegance จาก Viennatime 2012

 

 

031 9200 00 big

 

JUNHANS Max Bill Ladies Gold ตัวเรือนทองคำ 18k กลไกควอตซ์ ผลิตจำนวนจำกัด 222 เรือน ได้รับการโหวตเป็นอันดับสองในสาขา Discreet Charm จาก Viennatime 2012  

 

 

Matthias Stotz กรรมการผู้จัดการของ JUNGHANS กล่าวว่า “เรามีความยินดีมากที่นาฬิกาจากกลุ่ม Meister ของเราได้รับการตอบรับที่ดียิ่งเช่นนี้ การที่ได้รับเสียงโหวตในอันดับต้นๆ เช่นนี้แสดงให้เห็นว่าคอลเลคชั่น Mesiter ของเรามาถูกทางแล้ว และเราจะทำออกมาให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป”