15 พฤศจิกายน วันมหากุศลของ HUBLOT เพื่อบรรเทาทุกข์แก่ผู้ประสบภัยจากพายุเฮอร์ริเคน แซนดี้

 

วันนี้ (15 พฤศจิกายน 2012) เป็นวันที่ HUBLOT จะรวบรวมเงินรายได้ 25% ของการขายนาฬิกาจากบูติกของ HUBLOT ทั่วสหรัฐอเมริกาตลอดวัน ไปช่วยบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากพายุเฮอร์ริเคนแซนดี้ ที่เข้ากระหน่ำสหรัฐอเมริกาเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมาโดยจะเป็นการบริจาคเงินผ่านทางมูลนิธิการกุศล

 

กิจกรรมดีๆ เช่นนี้ถูกประกาศออกสื่อตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยเจตนารมณ์อันดีงานที่จะช่วยบรรเทาสาธารณภัย ซึ่งทาง HUBLOT เองก็หวังว่าผู้ที่สนใจนาฬิกา HUBLOT อยู่แล้วจะพร้อมใจกันตัดสินใจมาซื้อนาฬิกาในวันนี้ ณ บูติกใดๆ ของ HUBLOT ทั้ง 7 แห่งทั่วสหรัฐฯ ได้แก่ นิวยอร์คซิตี้-เมดิสัน, เบเวอร์ลี่ฮิลส์, ลาสเวกัส, บัลฮาร์เบอร์, ปาล์มบีช, โบคาเรตัน และ แอตแลนต้า เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือเพื่อนร่วมประเทศที่กำลังประสบกับความลำบาก 

 

a922b87c hurricane sandy landscape

 

6d7876d3 hurricane sandy 4  2cd525f5 hurricane sandy 3

  

นาฬิกา HUBLOT ในภาพนี้เป็นรุ่น Classic Fusion U.S. Liberty Bang Limited Edition ที่ทาง HUBLOT ร่วมกับสถาบัน Constitution Center และ The Liberty Medal สร้างขึ้นเป็นพิเศษในแบบ ลิมิเต็ด เอดิชั่น จำนวน 100 เรือนเมื่อปี 2011 เพื่อสดุดีเหล่าบุคคลผู้ยิ่งใหญ่ที่เคยได้รับเหรียญ Liberty อันเป็นเหรียญที่สถาบัน Constitution Center จะมอบให้กับผู้ที่มีความกล้าหาญและน่าเลื่อมใสศรัทธาผู้มุ่งมั่นที่จะรักษาเสรีภาพให้กับผู้คนบนโลก อาทิ เนลสัน แมนเดล่า, สตีเฟ่น สปีลเบิร์ก, โคฟี่ อันนัน, ผู้พิพากษาแซนดร้า เดย์ โอ คอนเนอร์ และโบโน่ เป็นต้น ซึ่งล้วนแต่เคยได้รับเหรียญนี้มาแล้ว 

 

005416 001.772S

 

บนแผ่นหน้าปัดของนาฬิกาจะปรากฎข้อความกล่าวสดุดีถึงเหรียญรางวัลอันทรงเกียรติอันเป็นถ้อยความแม่บทแห่งรัฐธรรมนูญและนามของเหล่าประธานาธิบดีในตำนานแห่งสหรัฐอเมริกาท่านต่างๆ กับคุณงามความดีของพวกเขาเรียงร้อยด้วยตัวอักษรสีขาว น้ำเงิน แดง สลับกันบนพื้นดำด้วยเลเซอร์ เรียงรายเป็นภาพธงชาติของสหรัฐอเมริกาอย่างสวยงาม บอกเวลาด้วยเข็มสีดำขัดเงา 3 เข็ม ฉลุกลางบนเข็มชั่วโมงกับนาทีเพื่อมิให้บดบังข้อความบนพื้นหน้าปัด ทำงานด้วยเครื่องอัตโนมัติ บรรจุอยู่ในตัวเรือนแบบคลาสสิกฟิวชั่นที่ทำจากเซรามิกดำ ขนาด 45 มิลลิเมตร ขัดเงาสลับขัดซาติน สวมคู่กับสายยางสีดำที่เย็บประกบด้านนอกด้วยหนังจระเข้สีดำ

 

นาฬิการุ่นนี้ถูกหยิบมาเป็นสื่อในประชาสัมพันธ์กิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ ซึ่งก็เหมาะสมกับการปลุกสำนึกความเห็นอกเห็นใจในหมู่พี่น้องร่วมชาติเป็นอย่างยิ่ง