HUBLOT เปิดตัวบริการพิเศษ นาฬิกาทดแทนระหว่างเซอร์วิส Atelier watch

 

HUBLOT ตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการนาฬิกาหรูอีกครั้งด้วย “Atelier watch” นาฬิกาทดแทนระหว่างเซอร์วิส บริการใหม่ที่นำเสนอให้กับเจ้าของนาฬิกา HUBLOT ทั่วโลก

 

Atelier watch คือนาฬิกาที่จะมอบให้กับเจ้าของนาฬิกา HUBLOT ที่นำนาฬิกาเข้ารับบริการตรวจเช็คหรือซ่อมบำรุงผ่านทางบูติก 49 แห่งทั่วโลกของ HUBLOT นำไปสวมใส่ทดแทนตลอดช่วงเวลาที่นาฬิกาของเขาถูกส่งเข้ามารับบริการจาก HUBLOT โดยการให้บริการ Atelier watch นี้จะไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

 

500.XI.1120.RX SD HR W LDS

 

Atelier watch เป็นนาฬิการุ่นพิเศษที่ผลิตขึ้นเพื่อการนี้โดยเฉพาะ และจะไม่มีจำหน่ายแต่อย่างใด ลักษณะของ Atelier watch ถูกสร้างขึ้นตามรูปแบบของนาฬิการุ่น Fusion โดยตัวเรือน ขอบตัวเรือน และหัวเข็มขัดสีดำ นั้นทำจากวัสดุคอมโพสิต ส่วนสกรูว์และเม็ดมะยมเป็นวัสดุสตีล และสวมคู่มากับสายยางสีดำ เดินด้วยเครื่องควอตซ์ บอกเวลาแบบสามเข็มพร้อมหน้าต่างบอกวันที่ นาฬิการุ่นนี้เป็นนาฬิกาที่ HUBLOT ทำขึ้นจากใจเพื่อให้ลูกค้า HUBLOT ได้สวมใส่แบรนด์ที่พวกเขาเลือกซื้อได้ตลอดเวลาแม้ในขณะที่เขาส่งนาฬิกาเข้าไปเซอร์วิสก็ตาม ทั้งนี้การพิจารณาในการให้ Atelier watch กับลูกค้าท่านใดไปสวมใส่นั้นจะเป็นอำนาจของผู้บริหารของบูติกแต่ละแห่ง