TAG HEUER ฉลองเปิดบูติกที่ใหญ่ที่สุดในโลกของตน ณ Wisma Atria ประเทศสิงคโปร์

 

เมื่อเร็วๆ นี้ TAG Heuer แบรนด์นาฬิกาพันธุ์สปอร์ตชื่อดังได้ทำพิธีฉลองเปิดบูติกแห่งใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์ อย่างเป็นทางการ บูติกแห่งนี้ตั้งอยู่ ณ Wisma Atria บนถนน Orchard นับเป็นบูติกแห่งที่ 142 ของแบรนด์และถือเป็นบูติก TAG Heuer ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ณ ปัจจุบัน ด้วยพื้นที่การจัดแสดงถึง 250 ตารางเมตร โดยจะจัดแสดงและจำหน่ายทั้งนาฬิกา สมาร์ทโฟน แว่นตา และแอคเซสซอรี่ส์ต่างๆ ของแบรนด์

 

ภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมเฉลิมฉลองกว่า 400 ท่าน และยังมีแบรนด์แอมบาสเดอร์คนสำคัญของแบรนด์อย่าง Jenson Button นักแข่งรถฟอร์มูล่าวันชื่อดังแห่งทีม Vodafone McLaren Mercedes มาร่วมงานพร้อมกับรถฟอร์มูล่าวันของทีมด้วย

 

ในวันนั้น Jean-Christophe Babin ประธานและซีอีโอของ TAG Heuer ได้มอบนาฬิการุ่น Formula 1 Black Titanium Carbide Coated Chronograph ลิมิเต็ด เอดิชั่น เรือนหมายเลข 2/300 ให้กับ Button เพื่อเป็นการแสดงความยินดีกับชัยชนะทั้ง 2 ครั้งของเขาในฤดูกาลแข่งขัน 2012 โดย Button ก็ได้มอบหมวกกันน็อคที่มีลายเซ็นของเขาเป็นการตอบแทนสัมพันธภาพอันดี และหมวกใบนี้ก็จะจัดแสดงอยู่ที่บูติกแห่งนี้เพื่อเป็นที่ระลึกถึงวันสำคัญวันนี้

 

1S2  7S1

 

3S1  8S1

 

2S