TOP GUN Gala Evening in Geneva

 

IWC จัดงานกาล่าอย่างยิ่งใหญ่ขึ้นในเจนีวาเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2012 ในช่วงการจัดงาน SIHH โดยเชิญแขกและสื่อมวลชนจากทั่วโลกเข้าร่วมงานกว่า 1,000 ชีวิต เพื่อเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ของตระกูล Pilot's Watch ภายใต้ม็อตโต้ “TOP GUN” ซึ่งมีคนดังจากทั่วโลกเดินทางมาปรากฎตัวมากมาย ทั้งในแวดวงมายา อาทิ Cate Blanchett, Jean Reno, Ewan McGregor, Marc Foster และ Ronan Keating และในวงการกีฬาอย่าง Boris Becker, Luis Figo และ Zinedine Zidane เป็นต้น

 

สถานที่จัดงานได้ถูกรังสรรค์ไปด้วยธีมและเรื่องราวของนาฬิกานักบินของ IWC ซึ่งกำเนิดขึ้นเมื่อปี 1936 และกลายเป็นหนึ่งในดีเอ็นเอสำคัญของแบรนด์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และยังได้จำลองบรรยากาศของเครื่องบิน IWC 12 มาเป็นฉากให้แขกทุกท่านได้ร่วมเป็นผู้โดยสารด้วย โดยก่อนขึ้นเครื่องก็จะต้องเช็คอินกับพนักงานกราวนด์ในเครื่องแบบสีขาวสะอาดก่อน จากนั้นก็เดินผ่านไปตามทางในหอบังคับการบินโดยมีนาฬิกา Pilot's Watch คอลเลคชั่นใหม่รุ่นต่างๆ จัดแสดงอยู่ เป็นไอเดียสุดเก๋ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานได้อย่างสุดๆ ซึ่งไฮไลต์ของคอลเลคชั่นใหม่ที่เปิดตัวในงานครั้งนี้ได้แก่ TOP GUN รุ่นใหม่อันเป็นม็อตโต้ของงานนั่นเอง

 

TOP GUN เป็นรุ่นย่อยในตระกูล Pilot’s Watch ของ IWC มาตั้งแต่ปี 2007 โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสุดยอดสถาบันฝึกสอนการบิน TOP GUN ในตำนาน ซึ่งนักบินที่ผ่านการขัดเกลาจากสถาบันแห่งนี้ล้วนแล้วแต่กลายเป็นสุดยอดฝีมือด้วยกันทั้งนั้น TOP GUN จึงเป็นนาฬิกาที่ IWC ได้บรรจุเอาเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นต่างๆ เข้าไปเพื่อให้เป็นสุดยอดของนาฬิกานักบินของวงการ ส่วนรุ่นอื่นๆ ในตระกูลไอคอนของแบรนด์ตระกูลนี้ก็ได้เปิดตัวรุ่นปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้เช่นกัน

 

  

 

 

 

 

Untitled 1