Han So Hee (ฮันโซฮี) กับการเข้าร่วมเป็นครอบครัว OMEGA

วันนี้หนึ่งในดาราหญิงที่มากความสามารถที่สุดของเกาหลีใต้ตัดสินใจร่วมงานกับ OMEGA ซึ่งนับเป็นสมาชิกคนล่าสุดผู้โด่งดังของครอบครัวแบรนด์นาฬิกาสวิส โดย Han So Hee ดาราหญิงและนางแบบดาวรุ่งของวงการบันเทิงระดับโลกมีผลงานอยู่มากมาย และในวันนี้เธอก็ได้มีโอกาสอวดโฉมบนหน้ากล้อง พร้อมหนึ่งในเรือนเวลาที่สง่างามที่สุดของ OMEGA บนข้อมือของเธอ โดย Han So Hee เกิดปี 1994 โดยนักแสดงอายุ 27 ปีรายนี้เริ่มเข้าวงการ ด้วยการเป็นตัวประกอบในละครชุดทางโทรทัศน์หลายเรื่องอย่าง Money Flower (ปี 2017), 100 Days My Prince (ปี 2018) และ Abyss (ปี 2019) ซึ่งอย่างไรก็ตามเมื่อชื่อเสียงของเธอเพิ่มมากขึ้น Han So Hee ก็ขยับไปรับบทนำอย่างรวดเร็วซึ่งรวมถึงละครชุดที่ออกอากาศทางช่อง JTBC ชื่อ The World of the Married (ปี 2020)

 

OMEGA SO HEE HAN 220.10.34.20.10.003

 

โดยในละครชุดเรื่องนี้เธอเล่นเป็น Yeo Da-Kyung (ยอดาคยอง) นางร้ายเจ้าเสน่ห์ ที่ทำให้ Han So Hee ได้รับการยอมรับในวงกว้างและพาเธอก้าวไปสู่บทบาทอื่นๆ อีกมายมาย อย่างเช่นในละครชุดเรื่อง Nevertheless (ปี 2021) และ My Name (ปี 2021) ที่ซึ่ง Netflix ผลิตผลงานให้ และผลงานเรื่องต่อไปของเธอคือละครชุดดราม่าเรื่อง “Gyeongseong Creature” ที่เตรียมออกฉายในปี 2023 ที่จะถึงนี้ และเมื่อถูกถามถึงเรื่องการรับบทบาทการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ OMEGA เธอก็เผยว่า “ฉันชื่นชมประวัติศาสตร์การเป็นผู้ผลิตเรือนเวลาอันโด่งดังของ OMEGA โดยเฉพาะในเรือนเวลาสำหรับสุภาพสตรี ซึ่งนับเป็นเกียรติสำหรับฉัน ที่ได้สวมใส่นาฬิกาที่ทั้งงดงามและเที่ยงตรงนี้บนข้อมือ รวมไปถึงโอกาสที่จะแบ่งปันเรื่องราวดีๆ เหล่านี้ให้แฟนๆ ทั่วโลกได้รับรู้ด้วย”

 

10170326 omega 22010342010003 c cover 1500x1050

และ OMEGA ก็หลงรักในความมุ่งมั่นที่ Han So Hee ใส่ลงไปในงานแสดงของเธอ พรสวรรค์และเสน่ห์ของเธอทำให้เธอเหมาะ ที่จะเป็นตัวแทนของเรือนเวลาระดับไอคอนิคของแบรนด์ ในขณะที่ฝีมือการแสดงชั้นนำของดาราสาวรายนี้ ก็ได้รับการยอมรับว่าเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจและทรงพลัง เข้ากันได้ดีกับเรือนเวลาชั้นนำของ OMEGA ที่เปี่ยมไปด้วยพลังเช่นเดียวกัน โดย Mr. Raynald Aeschlimann ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแบรนด์นาฬิกา OMEGA ให้ความเห็นว่า “พวกเราต่างประทับใจกับฝีมือการแสดงของ Han So Hee รวมไปถึงตัวตนของเธอ ซึ่งดาราสาวคนนี้ได้แสดงให้เห็นถึงคุณค่าหลายประการที่ OMEGA ก็ให้ความสำคัญเช่นกัน ดังนั้นทางเราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่เธอตกลงที่จะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว OMEGA”

 

EwW wrhVcAQoKMi.jpg large

 

ดังนั้น OMEGA จึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับดาราหญิงจากเกาหลีใต้คนพิเศษคนนี้ โดยเธอจะเป็นหนึ่งในดาราหญิงมากความสามารถของแบรนด์ อันประกอบด้วยคนดังจากทั่วโลกอย่างเช่น Cindy Crawford, Nicole Kidman, Kaia Gerber, Alessandra Ambrosio และ Liu Shishi ที่ซึ่งเธอทั้งหลายเหล่านี้ ล้วนแล้วแต่มีองค์ประกอบที่เหมือนกันกับเรือนเวลาอันโดดเด่นของ OMEGA

 

EYDjXpvUwAAr9eL