New ULYSSE NARDIN Chronmetry

ULYSSE NARDIN ในฐานะผู้ครองชัยชนะแห่งมิติเวลาหรือโครโนเมทรีนับตั้งแต่ปี 1846 พร้อมเปิดตัวแนะนำกองทัพเรือนเวลารุ่นใหม่ของ Marine Torpilleur รวมเจ็ดรุ่น เพื่อร่วมถ่ายทอดเรื่องราวแห่งความเชี่ยวชาญ และเทคนิคการสร้างสรรค์เครื่องบอกเวลาชั้นสูง ที่สืบทอดมาอย่างยาวนานกว่า 175 ปีของแบรนด์ ซึ่งรวมทั้งการสร้างสรรค์เทคโนโลยีซิลิเซียมตูร์บิยอง และตำนานแห่งดาราศาสตร์ รวมไปถึงโครโนกราฟ งานลงยาภายในห้องปฏิบัติการของตนเอง  และงานออกแบบสร้างสรรค์ต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งล้วนแต่เป็นสัญลักษณ์แห่งความล้ำเลิศของแบรนด์

 

Screen Shot 2564 08 30 at 21.58.43

 

นาฬิการุ่น Marine Torpilleur ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2017 ถือเป็นตัวแทนแห่งรากเหง้าและประวัติศาสตร์ของ ULYSSE NARDIN ที่ได้ร่วมสมทบ ในครอบครัวเรือนเวลาอันมีชื่อเสียงโด่งดัง ของนาฬิกาโครโนมิเตอร์ใน Marine Collection นับจากศตวรรษที่ 19 เมื่อเหล่านักสำรวจได้ออกเดินทางสู่ห้วงมหาสมุทร พร้อมด้วยนาฬิกาโครโนมิเตอร์บนดาดฟ้าเรือของพวกเขา ที่ในวันนี้ยังคงเป็นตัวแทนถึงนวัตกรรม และพลังสร้างสรรค์อันเปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์สู่อนาคต เพื่อฉลองห้วงเวลาสำคัญในโอกาสครบรอบ 175 ปี

 

Screen Shot 2564 08 30 at 21.58.34

 

โดยนาฬิกาเจ็ดรุ่นใหม่ของ Marine Torpilleur ได้เปิดตัวภายในช่วงการจัดงาน Geneva Watch Days ที่มีขึ้น ณ เมืองหลวงแห่งการประดิษฐ์และสร้างสรรค์นาฬิกาสวิส โดยนับเป็นตัวแทนของจิตวิญญาณอันยิ่งใหญ่แห่ง ULYSSE NARDIN เช่นเดียวกับปรัชญาแห่งความล้ำเลิศ และการเสาะแสวงหาซึ่งความเที่ยงตรงแม่นยำอย่างไม่สิ้นสุด ที่ยังคงโอบล้อมและธำรงรักษาไว้ โดยผู้ผลิตนาฬิกาสวิสแห่งเมืองเลอโลค และลา โชซ์ เดอฟองด์ ตราบจนถึงวันนี้ ซึ่งอาจเรียกนาฬิการุ่นใหม่นี้ได้ว่า กองเรือแห่ง Marine Torpilleur กับตัวเลือกอันหลากหลาย

 

 

 

unnamed

 

 

 

กองเรือรบทั้งหมดของ ULYSSE NARDIN Marine Torpilleur พร้อมแล้วที่จะออกแล่นใบในปี 2021 โดยอุปกรณ์อันเที่ยงตรงแม่นยำเหล่านี้ทั้งหมด บรรจุไว้ด้วยขอบตัวเรือนแบบเซาะร่องหยัก รวมถึงเอสเคปเมนต์และบาลานซ์สปริง      ซิลิเซียม ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีรูปลักษณ์อันโดดเด่นที่แตกต่างกัน ด้วยงานออกแบบเฉพาะของตนเอง และประทับไว้ด้วยตำนาน รวมถึงรหัสแห่งประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่าของแบรนด์ โดยนอกเหนือจากนาฬิกา มารีน ทอร์พิลเลอร์ แพนด้า (Marine Torpilleur Panda) แล้ว ผลงานเหล่านี้ยังประกอบไปด้วย

 

Screen Shot 2564 08 30 at 22.00.52

 

รุ่น อีนาเมล บลู (Enamel Blue), มูนเฟส ไวท์ (Moonphase White), มูนเฟส บลู (Moonphase Blue), โครโนกราฟ ไวท์ (Chronograph White), โครโนกราฟ บลู (Chronograph Blue) และตูร์บิยอง แบล็ค       อีนาเมล (Tourbillon Black Enamel) ในตัวเรือนโรสโกลด์ พร้อมทั้งประกอบด้วยสายหนังจระเข้ ซึ่งทุกรุ่นยังรองรับกับสาย อาร์-แสตรป (R-strap) ที่ผลิตจากอวนตกปลารีไซเคิล ดังนั้นจึงทำให้นาฬิกาแต่ละเรือน มีความโดดเด่นเฉพาะตัวเฉกเช่นเดียวกับผู้สวมใส่ และพร้อมจะอยู่เคียงข้างไปกับเหล่าสาวกของ ULYSSE NARDIN

 

Screen Shot 2564 08 30 at 21.58.51